CÔNG NGHỆ » Đi gì

Những chiếc xe tiền tỷ của Công Vinh

Thứ năm, 01/08/2013 16:02

Nhờ có lương cao ngất ngưởng và tích cực tham gia quảng cáo, tiền đạo người Nghệ An không khó trong việc tậu những chiếc xe ưng ý như Mercedes SLK 200 (1,8 tỷ đồng), Audi A5 Sportback (2,3 tỷ đồng).

Đầu năm 2010, thời điểm đang thi đấu cho CLB Hà Nội T&T, Công Vinh đã gây sốt trong giới cầu thủ khi tậu chiếc Mercedes SLK 200. Để sở hữu chiếc xe thể thao hai cửa màu đỏ, tiền đạo người Nghệ An đã phải chi ra 1,8 tỷ đồng. Dù hiện tại không còn là chủ nhân của chiếc xe đắt tiền này, nhưng việc Công Vinh tậu chiếc Mercedes SLK 200 đã góp phần tạo nên trào lưu chơi xe sang trong giới cầu thủ thi đấu ở V.League.

Công Vinh từng sở hữu chiếc Mercedes SLK 200 gắn biển số đẹp.

Không chỉ thành công trên sân cỏ, nhờ vẻ điển trai và được đánh giá là ăn nói có duyên, Công Vinh được hãng xe Audi mời làm đại sứ thương hiệu. Sau quãng thời gian quảng bá cho hãng xe nổi tiếng này, chân sút người Nghệ An cũng chấm chiếc Audi A5 Sportback với giá 2,3 tỷ đồng.

Lý do khiến Công Vinh quyết định bỏ ra số tiền lớn để mua chiếc xe này do Audi A5 Sportback có khá nhiều thiết bị phục vụ giải trí, có thể tích hợp với iPhone, điện thoại. 

Đầu năm 2013, Công Vinh khiến người hâm mộ ngạc nhiên khi lái xe Audi màu đen đưa bà xã Thủy Tiên đi làm từ thiện. Theo nhiều người, chiếc Audi này khá giống với chiếc xe Thủy Tiên dùng làm phương tiện đi đến chương trình "Bước nhảy hoàn vũ". Hiện tại, cặp đôi nổi tiếng nhất trong làng bóng đá Việt Nam vẫn chưa tiết lộ thông tin về chiếc Audi có giá khoảng 4 tỷ này.

Những chiếc xe sang từng qua tay Công Vinh

Tiền đạo xứ nghệ từng sở hữu chiếc xe thể thao 2 cửa Mercedes SLK 200.

Năm 2010, Công Vinh đã phải chi ra 1,8 tỷ để mua chiếc xe thể thao này.

Tiền đạo số 1 Việt Nam chụp ảnh cùng bà xã Thủy Tiên bên chiếc xe Audi A5 Sportback có giá 2,3 tỷ đồng.

Hiện tại, vợ chồng Công Vinh vẫn giữ bí mật về chiếc Audi màu đen 4 tỷ. Đây là chiếc xe được Thủy Tiên dùng làm phương tiện đến chương trình "Bước nhảy hoàn vũ".

Theo Infonet.vn