CÔNG NGHỆ » Đi gì

Những mẫu xe ngừng sản xuất từ 2014

Thứ bảy, 04/01/2014 12:30

Một mẫu xe bị ngừng sản xuất và không có mẫu xe thay thế thường là do thiết kế lỗi thời, hiệu suất kém hoặc mẫu mã cũ, hay đơn giản chỉ vì không cạnh tranh được với những mẫu xe khác.

Chevrolet Avalannche 

“Viên kim cương đen” này đã tồn tại suốt 12 năm, và đã đến lúc Chevrolet cũng như những người yêu thích dòng xe này nói lời tạm biệt với nó. Chevrolet Avalanche hội tụ tất cả mọi thứ về một chiếc xe tải cỡ lớn nhưng lại sang trọng và dễ sử dụng. Doanh số bán hàng giảm trong những năm gần đây là nguyên nhân để loại xe này bị ngừng sản xuất.

Lamborghini Gallardo

Sau 10 năm tồn tại, Gallardo đã chín thức bị hãng siêu xe của Ý khai tử để nhường chỗ cho Huaracan sắp ra mặt. 14.022 chiếc đã được bán khắp thế giới trong 10 năm là một con số đáng nể, nhưng ánh hào quang mang tên Lamborghini chắc chắn chưa thể dừng lại ở việc một dòng xe không được sản xuất nữa.

Ford Mustang Boss 302

Được hồi sinh vào năm 2011 nhưng trong 2 năm qua, Ford Mustang 302 lại không thể làm hài lòng người tiêu dùng. Mặc dù vẫn được yêu thích nhưng doanh số bán hàng giảm ngoài sức tưởng tượng đã khiến Ford đi đến quyết định sẽ không sản xuất mẫu xe này nữa.

Acura ZDX

Acura ZDX là mẫu xe sang trọng và phong cách. Với những người trẻ tuổi, những người có phương tiện lại lựa chọn đối thủ BMW X6. Nhưng thực tế hãng xe Nhật không thể thoát ra khỏi sự ảnh hưởng từ hãng xe Đức và với doanh số bán hàng giảm, tờ Carbuzz dự đoán sẽ là mẫu xe nói lời chia tay sau năm 2013.

Fisher Karma

Fisher Karma là mẫu xe đẹp thuộc dòng xe thể thao hạng sang do hãng xe Mỹ Fisher Automotive sản xuất ở Phần Lan. Xe sử dụng hai động cơ điện công suất 161 mã lực, đạt tốc độ tối đa 201 km/h và mất 6,3 giây để tăng tốc từ 0 lên 100 km/h. Tổng cộng có hơn 2.000 chiếc Fisher Karma được sản xuất. 

Theo Depplus.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới