CÔNG NGHỆ » Đi gì

Những nguyên nhân khiến chị em nhất quyết chọn mua xe Grande trong mùa lễ hội

Thứ năm, 14/12/2017 16:05

Sở hữu xe tay ga thanh lịch, phù hợp với trang phục công sở hay đầm dự tiệc cuối năm chính là một trong những lý do khiến chị em nhất quyết chọn mua xe Yamaha Grande.

Quà tặng sành điệu

Tin hot hấp dẫn nhất trong thời điểm cuối năm nay là Yamaha đang dành tặng 01 sợi dây chuyền vàng PNJ sành điệu trị giá đến 2 triệu đồng cho khách hàng mua xe Grande tại Yamaha Town bất kỳ trong chương trình khuyến mãi “Grande mừng xuân sang tặng vàng đẳng cấp” kéo dài từ ngày 20/11/2017 đến ngày 20/01/2018. Đây chính là một trong những mẫu dây chuyền được yêu thích nhất của PNJ trong mùa Giáng Sinh năm nay.

Siêu mẫu Thanh Hằng cũng đã chọn nó làm món phụ kiện duy nhất phối cùng bộ đầm xanh thanh lịch trong chuyến đi tặng quà cho khách hàng mua xe Grande. Cô đã mang niềm vui bất ngờ đến cho các khách hàng nữ đang sở hữu xe tay ga Yamaha Grande trong đoạn clip vui vẻ và ấm áp này.

Đó cũng là món quà tri ân mà Yamaha muốn gửi tới tất cả khách hàng đã, đang và sẽ chọn Yamaha Grande làm bạn đồng hành trong cuộc sống.

Kiểu dáng thanh lịch

Không chỉ sở hữu ngoại hình thanh lịch theo phong cách Pháp lãng mạn, Yamaha Grande còn làm mê mẩn chị em phụ nữ với những chi tiết thiết kế rất sang trọng, trẻ trung với cụm đèn pha mặt trước cho đến thân xe và đuôi xe đều rất mượt mà. Vì lẽ đó, Grande phù hợp với mọi trang phục của các nàng, từ trang phục công sở chững chạc cho đến những bộ cánh tiệc tùng điệu đà hay phá cách.

Vận hành êm ái, nhẹ nhàng

Grande được áp dụng công nghệ động cơ xanh Blue Core tiên tiến nhất, không chỉ tiết kiệm nhiên liệu tối đa mà còn giúp xe vận hành vô cùng êm ái.

Cốp xe rộng

Cốp xe Grande có dung tích đến 27 lít, chứa được 2 chiếc mũ bảo hiểm và nhiều vật dụng linh tinh khác của chị em phụ nữ. Không chỉ thế, Yamaha còn rất chu đáo khi trang bị cho Grande đèn LED chiếu sáng bên trong cốp để chị em chúng mình chẳng cần phải mò mẫm tìm đồ trong bóng tối.

Tính năng thông minh

Như nhiều thành viên khác của gia đình Yamaha, Grande cũng được tích hợp các tính năng thông minh, tiện dụng cho các nàng như chìa khóa định vị, ổ khóa đa chức năng, màn hình LCD hiển thị rõ ràng mọi thông số cần thiết, chân chống điện tự ngắt động cơ khi gạt xuống…

Còn chờ gì nữa mà không đến Yamaha Town gần nhất để chọn chiếc xe yêu thích trong 3 phiên bản Grande (Grande Deluxe, Grande Premium, Grande Premium LTD) với rất nhiều màu sắc khác nhau và nhận ngay dây chuyền vàng PNJ sành điệu cho mùa lễ hội năm nay nhé!

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới