CÔNG NGHỆ » Đi gì

Nicki Minaj náo loạn phố với xe hồng cá tính

Thứ sáu, 02/12/2011 21:16

(Ngoisao.vn) - Nữ rapper chịu chơi của làng nhạc Mỹ xuất hiện ở Los Angles với chiếc xe hồng nổi bật, khiến ai qua đường cũng phải ngoái nhìn.

Tối 1/12 vừa qua, Nicki Minaj đã cùng anh chàng bạn trai Safaree của mình xuống phố với chiếc xe Bentley tone hồng nổi bật và rất gây chú ý. Không chỉ dừng lại ở chiếc xe, cô nàng cũng "nhuốm mình" trong lớp tóc gam màu hồng tươi trẻ trung, cùng lớp trang phục hoa lá đầy màu sắc.

Cô nàng đã cùng bạn trai dạo quanh Los Angles và ghé qua nhà hát Nokia để tham dự chương trình hoà nhạc. Mặc dù bị khá nhiều người qua đường cũng như các paparazzi cản đường, liên tiếp chụp hình, nhưng nữ ca sĩ rapper cá tính lại tỏ ra rất thích thú và liên tục nở những nụ cười thật tươi.

Nicki Minaj là một trong những rapper rất ưa chuộng màu sắc nổi bật trên trang phục, đặc biệt là các dải màu hồng - đó cũng là lí do mà cô nàng lựa chọn Barbie Bentley, thay vì nhiều người đồn thổi rằng cô nàng đang cố tỏ ra "chịu chơi" ngang với Paris Hilton. Bởi trước đó. nữ thừa kế của tập đoàn Hilton cũng từng rất gắn bó với chiếc xe giá hơn 4 tỉ này.

Anh Phạm - (Theo DM)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới