CÔNG NGHỆ » Đi gì

Nội thất 'đỉnh cao' của xe Cadillac Escalade

Thứ hai, 16/12/2013 10:48

Mẫu xe hơi sang trọng của Mỹ đã được một công ty Lexani Motocars biến thành "pháo đài" di động với những thiết kế nội thất cao cấp bên trong.

Mặc dù được ra mắt lần đầu tiên cách đây đã 14 năm, Cadillac Escalade vẫn là một trong những lựa chọn hàng đầu với những ai muốn chọn dòng xe SUV đẳng cấp. Nếu ai nghĩ rằng trang trí bên trong của nhà sản xuất chưa đủ sang trọng, họ có thể chọn “tác phẩm” của Lexani Motorcars. Không gian bên trong rộng rãi cho phép chủ nhân có thể yêu cầu thiết kế nội thất theo ý muốn.

Lexani Motorcar, hãng chuyên thiết kế nội thất cho các phương tiện giao thông đã nâng cấp phần bên trong chiếc Cadillac Escalade như cách họ thường làm với du thuyền và máy bay riêng. Được đặt tên là Adage, phần nội thất trong chiếc Cadillac Escalade dùng các vật liệu da, gỗ, kim loại cao cấp nhất và thi công hoàn hảo đến từng chi tiết.

Để tôn trọng sự riêng tư và kín đáo vốn có, Lexani Motorcars giữ bề ngoài chiếc SUV như bình thường nhưng bên trong là sự pha trộn của công nghệ hiện đại, sự sang trọng và tính thẩm mỹ, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời.

Giữa ghế lái và băng sau có vách ngăn điều khiển tự động. Ghế ngồi có thể làm ấm, màn hình cảm ứng tin thể lỏng của Mac, tủ lạnh đi kèm, khay để ly mạ vàng 24K chỉ là vài trong số nhiều món “đồ chơi” hạng sang được gắn bên trong. Công ty cũng đưa ra 3 lựa chọn về phong cách bên trong để khách hàng tham khảo hoặc nhận làm theo yêu cầu riêng của từng chủ nhân chiếc xe.

Khi được yêu cầu, Cadillac Escalade Adage sẽ được gắn thêm kính chống đạn. Giá Adage không kính chống đạn từ 269.000 - 350.000USD và có kính chống đạn từ 450.000 - 525.000USD.

Theo Một thế giới
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới