CÔNG NGHỆ » Đi gì

Nộp phạt 3.100 tỷ đồng, Phạm Băng Băng vẫn thể hiện khí chất hào môn khi đi xe hạng sang

Thứ hai, 01/04/2019 08:20

Có thể thấy những tin đồn cho rằng Phạm Băng Băng phải bán nhà, bán xe để đủ tiền nộp phạt không đúng sự thật bởi cô vẫn di chuyển bằng xe hơi đắt giá.

Mới đây, 1 cư dân mạng vô tình bắt gặp Phạm Băng Băng cùng mẹ và bạn đi ăn trưa với nhau ở 1 nhà hàng. Theo quan sát, nữ diễn viên “Hoàn Châu Cách Cách” mặc áo tông hồng kết hợp với quần xanh lục. Cô đeo kính, sử dụng khẩu trang, tai mang airpod.

Phạm Băng Băng và mẹ di chuyển bằng xe hàng tỷ đồng khi đi ăn trưa với bạn ở 1 nhà hàng.

Điều đặc biệt là Phạm Băng Băng và mẹ di chuyển bằng chiếc xe Mercedes Maybach S vô cùng sang trọng. Được biết, chiếc xe này có giá thấp nhất trên thị trường là 1,3 triệu NDT (khoảng 4,6 tỷ đồng).

Có thể thấy những tin đồn cho rằng Phạm Băng Băng phải bán nhà, bán xe để đủ tiền nộp phạt không đúng sự thật bởi cô vẫn di chuyển bằng xe hơi đắt giá.

Dính vào bê bối trốn thuế hồi năm ngoái, Phạm Băng Băng phải nộp phạt tới 883 triệu NDT (khoảng 3.100 tỷ đồng). Có tin đồn cho rằng cô phải bán nhà, bán xe để có đủ tiền nộp phạt. Trên thực tế thì nàng “Kim Tỏa” vẫn thể hiện khí chất hào môn khi luôn xuất hiện với những chiếc xe hạng sang của thương hiệu Mercedes. Được biết, Phạm Băng Băng rất yêu thích thương hiệu xe này và sở hữu 8 đến 10 chiếc xe thuộc dòng xe trên.

Kiều nữ họ Phạm xuất hiện với những chiếc xe hạng sang trong thời gian “ở ẩn”.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới