CÔNG NGHỆ » Đi gì

Peter Andre xuống phố cùng siêu xế Ferrari California

Thứ năm, 26/07/2012 00:07

Nam ca sỹ Peter Andre vừa có dịp tái xuất trên phố bên cạnh chiếc siêu xế Ferrari California sang trọng trị giá lên tới 232 nghìn USD.

Nam ca sỹ nhạc Pop Peter Andre, cái tên luôn xuất hiện trong danh sách "Những ông bố mẫu mực nhất nước Anh" đã có dịp dạo phố London trên chiếc Ferrari California. Mới đây, thông tin nam ca sĩ nước Úc Peter Andre hẹn hò với cô nàng trẻ trung Emily MacDonagh đã làm nóng các mặt báo.

Tất nhiên, việc nam ca sĩ này tái xuất trên phố sẽ nhanh chóng lọt vào ống kính của các phóng viên. Xuất hiện trên đường phố London trong trang phục khá giản dị, nam ca sĩ gần 40 tuổi này đã "khoe khéo" chiếc siêu xe Ferrari California của mình.

Được biết, chiếc Ferrari California của nam ca sĩ người Úc này không hề rẻ bởi giá trị của nó lên tới 232 nghìn USD. Một số nguồn tin cho biết, người bố đảm đang này đã chọn chiếc siêu xế này một phần vì nó có khoảng ghế dài phía sau đủ để 2 đứa con của anh có thể ngồi thoải mái.

Chiếc Ferrari California màu đen, sở hữu nội thất màu đỏ tươi sang trọng đi kèm với động cơ V8 4,3 l đặt trước và được trang bị hệ thống phun nhiên liệu trực tiếp, mẫu xe này có công suất 460 mã lực, tăng tốc từ 0-100 km/h khoảng 3 giây.

Ngoài ra, Ferrari còn trang bị cho chiếc California hệ thống kiểm soát độ bám đường chuyên dụng của những chiếc xe đua F1- hệ thống F1 Trac từng được sử dụng trên mẫu 599 GTB Fiorano, thêm vào đó là phanh carbon/gốm và hệ thống treo sau đa liên kết. Một số nguồn tin cho biết, có khả năng nam ca sĩ này đang lên kế hoạch bán chiếc xế hộp của mình để dành tặng tiền cho một tổ chức từ thiện.

Autopro