CÔNG NGHỆ » Đi gì

Phùng Thiệu Phong chuẩn bị xe sang chờ bà xã Triệu Lệ Dĩnh xuất viện

Thứ bảy, 09/03/2019 08:49

Những hình ảnh về chiếc xe hơi sang trọng của nam diễn viên Phùng Thiệu Phong tại bệnh viện nơi bà xã Triệu Lệ Dĩnh sinh con nhận được sự chú ý đặc biệt từ giới truyền thông.

Vào ngày 8/3 vừa qua, Triệu Lệ Dĩnh đã hạ sinh quý tử đầu lòng cho Phùng Thiệu Phong. Sức khỏe của cả mẹ và bé đều tốt. Được biết, cô sinh con ở 1 bệnh viện tại thủ đô Bắc Kinh. Khâu an ninh của nơi này rất tốt, người ngoài không thể tiếp cận và vào phòng riêng của bệnh nhân.

Triệu Lệ Dĩnh vừa sinh con trai đầu lòng cho Phùng Thiệu Phong ở 1 bệnh viện Bắc Kinh.

Báo giới có ghi nhận lại được hình ảnh chiếc xe hơi sang trọng của nam diễn viên Phùng Thiệu Phong tại nơi đậu xe của bệnh viện. Chiếc xe này đến từ thương hiệu Bentley, màu đen và có giá hàng chục tỷ đồng.

Những hình ảnh về chiếc xe hơi sang trọng của nam diễn viên Phùng Thiệu Phong tại bệnh viện nơi bà xã Triệu Lệ Dĩnh sinh con nhận được sự chú ý đặc biệt của giới truyền thông.

Theo nguồn tin có được, Triệu Lệ Dĩnh sẽ xuất viện trở về nhà sau 2 ngày sinh nở. Phùng Thiệu Phong được cho là chuẩn bị xế xịn để đưa đón vợ và con trai cưng mới chào đời.

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong quen nhau sau khi cùng tham gia bộ phim "Tây du ký: Nữ nhi quốc" từ năm 2017. Trong quá trình quay phim, 2 người nảy sinh tình cảm. Bất chấp bị đồn hẹn hò, cặp đôi này vẫn không thừa nhận. Tuy nhiên đến ngày 16/10 năm ngoái, họ lại bất ngờ tuyên bố đã kết hôn. Sau đó, ngày 1/1 đầu năm nay Thiệu Phong và Lệ Dĩnh thông báo chuẩn bị đón thành viên mới chào đời.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)