CÔNG NGHỆ » Đi gì

Quách Phú Thành sắm siêu xe gần 8 tỷ

Thứ tư, 10/10/2012 08:27

Nhân sinh nhật 47 tuổi, Quách Phú Thành tự thưởng bằng siêu xe 400 nghìn USD.

Nổi tiếng là một trong tứ đại thiên vương của điện ảnh Hồng Kông không có gì là khó hiểu nếu Quách Phú Thành có thể bỏ ra số tiền 400 nghìn đô la để sắm cho mình một siêu xe mới nhân dịp sinh nhật lần thứ 47.

Siêu xe ấn tượng của Quách Phú Thành

Để chào đón ngày mình cất tiếng khóc chào đời, Quách Phú Thành đã đặt một chiếc xe mới hồi tháng 5 vừa rồi để kịp nhận được món quà này vào đúng dịp sinh. Chiếc xe trị giá 2,4 triệu NDT (381.636 USD - khoảng 8 tỷ đồng) và có màu xám nhạt. Mới đây nhất, thiên vương Hồng Kông này đã quyết định lái chiếc xe đi khoe với bạn bè.

Quách Phú Thành thực chất là một tay đua nghiệp dư

Thực tế, nam diễn viên nổi tiếng này có một bộ sưu tập xe thể thao khá hoành tráng. Cũng vì sở thích sưu tập xe mà Quách Phú Thành đã trở thành một tay đua nghiệp dư được nhiều người biết đến. Thậm chí có thông tin cho rằng anh còn mê xe hơn cả bạn gái.

Chuyện tình của Quách Phú Thành và Hùng Đại Lâm gặp không ít tin đồn

Mới đây xuất hiện tin đồn, Quách Phú Thành từng ép bạn gái phá thai vì không muốn kết hôn, mối quan hệ giữa hai người vì thế rạn nứt. Tuy nhiên trước tin đồn thất thiệt này, nam thiên vương tỏ ra khá tức giận. Những tin đồn đã ảnh hưởng đến danh dự của những người trong cuộc. Hùng Đại Lâm, bạn gái Quách Phú Thành cũng lên tiếng phản bác scandal trên.

Eva