CÔNG NGHỆ » Đi gì

Quang Hà lái xe đi mua vàng, dân mạng tò mò xế hộp tiền tỉ 2 chỗ hiếm có ở Việt Nam

Thứ sáu, 15/02/2019 15:25

Lái xế hộp 2 chỗ hiếm có ở Việt Nam đi mua vàng, ca sĩ Quang Hà khiến nhiều người chú ý.

Ngày hôm qua, Quang Hà đăng tải 2 tấm ảnh lên trang cá nhân, nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân mạng. Nhân ngày vía Thần Tài, nam ca sĩ đã lái xe vàng đi mua vàng: "Hôm nay Valentine... Thề là không được ai tặng quà. Vậy nên đối với mình hôm nay là ngày Thần Tài may mắn. Tự lái xe màu vàng đi mua vàng cho may mắn".

Quang Hà còn thả thính: "Trời hôm nay lạnh thế. Và rồi anh vẫn ế. Các em ai mê anh thì lên xe anh đèo nhé. Xe chỉ có 2 chỗ duy nhất. 1 chỗ anh lái. 1 chỗ em nào xung phong".

Ca sĩ Quang Hà lái xe vàng đi mua vàng vào ngày vía Thần Tài.

Ở dưới bình luận, nhiều người ngưỡng mộ vì độ giàu sang của ca sĩ Quang Hà. Người hâm mộ cho rằng đây là chiếc xế hộp mới mà nam ca sĩ mới tậu "Xe đẹp, người sang em à", "Người đẹp, xe cũng đẹp luôn anh", "Xe mới à anh", "Hà ơi xe này hợp nhất, đẹp nhất với em", "Rửa xe đi"....

Dân mạng khen xe đẹp mà Quang Hà lái đi mua vàng

Thậm chí, một người am hiểu về xe cho biết đây là chiếc xe thể thao 2 chỗ hiếm có. Được biết, chiếc xe mà nam ca sĩ lái để đi mua vàng có giá hơn 4 tỷ đồng (chưa tính các phụ kiện được thay thế theo sở thích chủ nhân) của thương hiệu Porsche.

Chiếc xe mà Quang Hà lái đi mua vàng thuộc dòng xe thể thao 2 chỗ, hiếm có ở Việt Nam.

Tuy nhiên, sự thật đây không phải xe của ca sĩ Quang Hà. Nam ca sĩ đã mượn xế hộp của một người bạn để lái xe đi mua vàng cho thêm may mắn.

Sự thật đây là xe của bạn Quang Hà và anh trai Quang Cường.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới