CÔNG NGHỆ » Đi gì

Rời Hà Nội FC, thủ môn Bùi Tiến Dũng khoe nhận xế hộp mới Mercedes-Benz gần 2 tỷ

Thứ tư, 25/12/2019 08:59

Được biết đây chính là chiếc xe thủ thành quê Thanh Hóa được một vị đại gia đồng hương tặng dịp tham dự SEA Games 30 cùng U22 Việt Nam.

Cách đây vài ngày, thủ môn Bùi Tiến Dũng chính thức ra mắt CLB TP. HCM. Tại đội bóng mới, anh sẽ khoác áo số 35. Đây là lần đầu tiên Tiến Dũng lựa chọn số áo này. Trước đây, thủ thành gốc Thanh Hóa từng khoác 3 số áo bao gồm 1, 36 và 50. Được biết thủ môn của U22 Việt Nam sẽ nhận mức lương 40 triệu/tháng tại câu lạc bộ mới.

Rời Hà Nội FC, thủ môn Bùi Tiến Dũng khoe nhận xế hộp mới Mercedes-Benz gần 2 tỷ

Niềm vui như được nhân đôi khi mới đây Tiến Dũng chính thức nhận bàn giao xế hộp mới Mercedes-Benz có giá gần 2 tỷ. Đây chính là món quà được một đại gia đồng hương tặng anh trong dịp cùng U22 Việt Nam dự SEA Games 30.

"Một ngày để thấy những sự trân trọng không dễ kiếm tìm đã dành cho nhau. Cảm ơn những người đã luôn cười chân thành nhất với tôi khi tôi chưa được đẹp trai lắm. Chúc tất cả mọi người giáng sinh an lành" - Bùi Tiến Dũng hào hứng chia sẻ trên trang cá nhân.

Bùi Tiến Dũng ra mắt tại CLB TP.HCM mới đây với bản hợp đồng 3 năm

Dòng trạng thái của Bùi Tiến Dũng nhận được nhiều lời chúc mừng từ người hâm mộ. Đồng đội Hà Đức Chinh, Nguyễn Thành Chung, Ngô Hoàng Thịnh,... cũng tranh thủ vào bình luận trêu đùa, hỏi Tiến Dũng mượn xe đi tán gái.

Hoàng Mai (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới