CÔNG NGHỆ » Đi gì

Siêu xe hơn 60 tỷ đồng chính thức 'cập bến' garage nhà Cường Đô la

Thứ sáu, 29/04/2022 08:35

Như vậy, sau khoảng nửa tháng 'chốt đơn', siêu xế Ferrari có giá hơn 60 tỷ đồng đã chính thức lăn bánh vào garage nhà Cường Đô la.

Nhắc tới Cường Đô la, người hâm mộ sẽ nghĩ ngay về một đại gia sở hữu khối tài sản khủng cùng dàn siêu xe khó ai sánh bằng. Được biết, đa số xế hộp của "đại gia phố núi" đều được định giá tiền tỷ và được giới chơi xe đánh giá rất cao.

Cách đây khoảnh nửa tháng, doanh nhân phố núi khoe vừa tậu thêm một chiếc siêu xe Ferrari có giá hơn 60 tỷ vào bộ sưu tập xế khủng. Đây được dự đoán là xế hộp Ferrari chính hãng đầu tiên được đặt mua tại Việt Nam bởi lẽ trước đó, nước ta chỉ kinh doanh dòng xe này đã qua sử dụng. Đặc biệt hơn cả, xế hộp của Cường Đô la còn được trang bị theo đúng ý chủ nhân. Có thể thấy, nam doanh nhân đã quyết định mua chiếc xe màu xanh - cũng là màu Đàm Thu Trang yêu thích.

Cận cảnh siêu xe màu xanh dương có giá hơn 60 tỷ của Cường Đô la

Trước đó khoảng nửa tháng, doanh nhân phố núi đã "chốt đơn" đặt mua xế khủng này

Ít giờ trước, Cường Đô la đăng cận cảnh siêu xế màu xanh dương mới coóng đậu tại garage nhà mình. Ông xã Đàm Thu Trang viết: "Đóng thuế cho đam mê để góp phần xây dựng và phát triển đất nước. Tôi Việt Nam!" Ngay phía dưới, mọi người đồng loạt gửi lời chúc tới nam doanh nhân. Bức ảnh của Cường Đô la nhận về lượt tương tác khủng với hơn 33 ngàn lượt like, hàng trăm lượt bình luận và chia sẻ. Điều này chứng minh dù không phải là nghệ sĩ showbiz nhưng cái tên Cường Đô la được quan tâm lớn cỡ nào.

Garage trong căn biệt thự nhà Cường Đô la tràn ngập siêu xe

Hiện tại, Cường Đô la đang có cuộc sống hạnh phúc bên Đàm Thu Trang. Cặp đôi đang sống trong căn biệt thự riêng, không gian tổ ấm được Cường Đô la hé lộ có diện tích rộng. Bởi mới nói, người đẹp quả thật có số hưởng khi chồng sở hữu nhiều tài sản khủng thế này.

Hoàng Vũ (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới