CÔNG NGHỆ » Đi gì

Siêu xe Rolls-Royce Dawn Convertible mà bạn gái Ronaldo tặng anh dịp Giáng Sinh có gì đặc biệt?

Thứ sáu, 20/01/2023 11:23

Ronaldo đã có một lễ Giáng Sinh vui vẻ khi nhận được món quà bất ngờ là chiếc Rolls-Royce trị giá 350.000 USD từ bạn gái.

Ronaldo đã sở hữu một số chiếc xe đắt nhất thế giới, bao gồm chiếc Ferrari Monza SP1 trị giá 1,8 triệu USD, chiếc Brabus Mercedes G-Wagon bespoke, Bugatti Centodieci trị giá 8,8 triệu USD và chiếc McLaren Senna trị giá 1,7 triệu USD.

Đáng buồn thay, năm 2022 không hẳn là năm tốt nhất đối với tiền đạo người Bồ Đào Nha, người đã ghi nhiều bàn thắng hơn bất kỳ cầu thủ nào khác trong các giải đấu cấp câu lạc bộ UEFA Champions League danh giá của châu Âu.

Đáng chú ý, Ronaldo đã có mâu thuẫn với huấn luyện viên Manchester United Erik ten Hag, đỉnh điểm là việc anh rời Old Trafford sau một cuộc phỏng vấn gay gắt với Pierce Morgan. Trong đó, Ronaldo tiết lộ rằng anh không tôn trọng Erik ten Hag.

Việc Maroc kết thúc giấc mơ World Cup 2022 của Bồ Đào Nha ở tứ kết đã khiến Ronaldo phải rời sân vận động Al Thumama trong nước mắt sau trận thua 0-1 trước “những chú sư tử Atlas”. Bỏ qua tất cả, người bạn gái của Ronaldo, người mẫu Georgina Rodriguez đã tặng một món quà Giáng sinh bất ngờ cho ngôi sao bóng đá sau vài tháng khó khăn của anh.

Trong một video trên Instagram mà Rodriguez đã chia sẻ với 43 triệu người theo dõi, nổi bật nhất chính là Rolls-Royce Dawn Convertible trị giá 350.000 đô la được thắt nơ đỏ khổng lồ.

Mặc dù tiền đạo Al Nassr đã sở hữu một vài chiếc Rolls, bao gồm chiếc Phantom trị giá 450.000 USD và chiếc Cullinan trị giá 350.000 USD, nhưng nụ cười của anh cho thấy anh rất yêu thích chiếc Dawn mới của mình. Hãy cùng “check in” chiếc siêu xe này nào!

Bạn gái Ronaldo chi bao nhiêu cho Rolls-Royce Dawn 2021?

Với mức giá khởi điểm cơ bản là 356.500 USD, bạn gái của Ronaldo về cơ bản đã tặng anh một trong những chiếc xe mui trần sang trọng và đắt nhất trên thị trường hiện nay. Dawn vẫn theo đuổi truyền thống sang trọng với những chi tiết trang trí và kiểu dáng thanh lịch, chỉ với mui trần gập. Đó là một cấu hình giúp chủ sở hữu không chỉ làm chủ không gian mà còn làm chủ các bánh xe.

Nhà sản xuất ô tô Anh đã tiết lộ Dawn cho năm mô hình 2016 như là sự thay thế cho Phantom Drophead Coupe. Giá của Rolls-Royce Dawn khác nhau giữa các phiên bản, nhưng nó sẽ rơi vào khoảng 370.000 USD để trả phí giao hàng bắt buộc và các khoản thuế. Sau đó, người mua cũng nên chuẩn bị cho một loạt các khoản phí phát sinh khác. Chúng bao gồm các chi tiết được cá nhân hóa, màu sơn tùy chỉnh, các chi tiết trang trí đặt làm riêng,...

Bên trong nội thất chiếc Rolls-Royce Dawn

Rolls Royce Dawn được trang bị động cơ V12 mạnh mẽ kết hợp với hộp số tự động 8 cấp, cùng với hệ thống treo được điều chỉnh mang lại cảm giác lái êm ái nhất, đến mức bạn hầu như không nhận thấy tác động gì khi lái xe qua ổ gà. Chúng ta đang nói về động cơ V-12 6,6 lít tăng áp kép, tạo ra công suất khổng lồ 563 mã lực để đẩy Dawn từ 0 lên gần 100km/h trong 4,3 giây.

Hộp số thông minh sử dụng GPS để xác định thời điểm chuyển số dựa trên các thao tác lên dốc, xuống dốc hoặc vào cua. Cabin cũng yên tĩnh đến khó tin khi bạn đóng mui xe, tất cả đều khiến trải nghiệm có cảm giác như bạn đang lái một chiếc du thuyền trên đất liền.

Nếu được chấm điểm, Dawn sẽ không ở vị trí đầu tiên trong dòng xe mui trần công suất lớn, nhưng đó chỉ là do công nghệ xe cộ có thể làm tốt hơn so với những gì hiện có.

Hệ thống treo tập trung vào sự thoải mái để hoàn thành quãng đường dài trên đường cao tốc một cách yên bình nhất. Có lẽ, Cristiano Ronaldo đã quen với sự sang trọng với những hình ảnh về nội thất bọc da mềm như bơ của chiếc xế xịn “Dawn” được trang trí bằng gỗ thật và cabin đủ rộng để chứa 4 hành khách là người lớn. Tất cả đủ khiến anh ấy mỉm cười khi nhìn thấy chiếc siêu xe.

Thanh Ngọc (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)