CÔNG NGHỆ » Đi gì

Simon Cowell "khoe" xe Smart ForTwo tí hon

Thứ năm, 15/12/2011 21:56

(Ngoisao.vn) - Dường như đã chán đi những chiếc xế hộp bạc tỉ như Bugatti Veyron, Rolls-Royce Phantom..., vị khám khảo của cuộc thi âm nhạc X Factor - Simon Cowell lại chọn lấy một chiếc xe thon nhỏ với mức giá "mềm".

Đâu phải chỉ có xế hộp khủng mới lọt vào tầm mắt của Simon Cowell, sau biết bao cuộc chinh chiến bên cạnh những loại xe tiền tỉ, mới đây quý ông này lại bị bắt gặp trên phố với chiếc xe "đồ chơi 4 bánh" Smart ForTwo có mức giá trên thị trường từ 9.200 - 15.000 bảng Anh (khoảng 290 - 480 triệu). Cũng như biết bao chiếc xe của mình, Simon Cowell lái trong sự kiêu hãnh và hạnh phúc.

Simon Cowell

Simon Cowell  tự hào và hạnh phúc khi lái chiếc Smart ForTwo

Ông cũng chia sẻ trên Twitter của mình: "Mọi người tỏ ra cười nhạo chiếc xe này của tôi, nhưng tôi lại rất thích nó! Nó thực sự toả sáng trong đêm", Simon Cowell nói.

Chưa ai biết nguyên do vì sao vị giám khảo 52 tuổi này lại chọn chiếc xe giá "bình dân" cho chuyến dạo phố của mình, nhưng có vẻ quý ông muốn đóng góp một phần công sức cho việc giảm thiểu khí CO2 bằng mẫu xe tiết kiệm nhiên liệu như Smart ForTwo.

Pizza Chay - (Theo DM)