CÔNG NGHỆ » Đi gì

Sơn Tùng M-TP tậu thêm xế hộp hơn 12 tỷ khiến netizen ngỡ ngàng

Thứ năm, 06/05/2021 20:08

Trên trang cá nhân, Sơn Tùng M-TP đã khoe chiếc xế hộp vừa mới tậu. Đây là chiếc ô tô có dáng thể thao, gầm cao giống như của đại gia Minh Nhựa, Đàm Thu Trang,... có giá hơn 12 tỷ đồng.

Sau thời gian chờ đợi, mới đây, trên trang cá nhân của mình, Sơn Tùng M-TP đã khiến cư dân mạng ngỡ ngàng khi vừa rước được chiếc xế hộp trong mơ. Được biết, ô tô mà "chủ tịch" tậu là Mercedes G63 AMG, màu trắng "độc nhất vô nhị" tại Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại.

Chiếc xe này có dáng thể thao, gầm cao chỉ có vài người trong Vbiz sử dụng như đại gia Minh Nhựa, Đàm Thu Trang. Trước đó, Ngọc Trinh cũng chia sẻ đang chuẩn bị mua trong thời gian tới. Tổng chi phí Sơn Tùng M-TP phải bỏ ra để có xế hộp "sang - xịn - mịn" rơi vào khoảng gần 12 tỷ đồng.

Sơn Tùng đã tậu xế hộp sau thời gian chờ đợi: "Cuối cùng tôi cũng có chiếc xe này. Chào mừng em đã về với đội của anh".

Nam ca sĩ không quên thả vài tấm hình "sống ảo" bên ô tô hơn 12 tỷ đồng vừa mới rước.

Dù tuổi đời còn rất trẻ nhưng Sơn Tùng M-TP đã khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi khối tài sản gồm căn hộ cao cấp, xế hộp tiền tỷ, đồ hiệu đắt tiền. Giọng ca gốc Thái Bình là nghệ sĩ có mức cát-sê "khủng" hiện nay.

Năm 2016, giọng ca "Muộn rồi mà sao còn" đã mua xế hộp gần 4 tỷ đồng. Mặc dù sở hữu chiếc xe cực xịn nhưng Sơn Tùng lại ít khi khoe trên mạng xã hội. Anh chàng vốn kín tiếng trong cuộc sống riêng tư của mình.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới