CÔNG NGHỆ » Đi gì

Suzuki ra mắt SUV mới! Đổi 'nội công' giống hệt Toyota RAV4 nhỏ hơn Honda Binzhi

Thứ hai, 20/02/2023 17:47

Hiện tại, mẫu Brezza mới của Suzuki đã chính thức được tung ra thị trường nước ngoài, mẫu xe mới ra mắt cũng sẽ thay thế mẫu Vitara Brezza nguyên bản, giá bán ra thị trường từ 799.000 Rupee (khoảng 68.000 RMB).

Được biết, chiếc xe mới được định vị là một chiếc SUV cỡ nhỏ nhập cảnh và các đối thủ cạnh tranh chính của nó ở cùng cấp độ bao gồm Hyundai Venue, Nissan Kicks, Honda Binzhi và các mẫu xe khác.

Về phần sức mạnh, Brezza mới của Suzuki sẽ được trang bị tổ hợp sức mạnh bao gồm động cơ hút khí tự nhiên DualJet 1.5L + hệ thống hybrid nhẹ, cho công suất tối đa 73kW và mô-men xoắn cực đại 137Nm. Hộp số sàn 5 cấp và 6 cấp, đồng thời chỉ cung cấp các mẫu xe dẫn động cầu trước để người tiêu dùng lựa chọn.

Về nội thất, Brezza mới của Suzuki được trang bị vô-lăng 3 chấu đa chức năng, tích hợp đồng hồ chỉ tay dạng cơ + cụm đồng hồ hiển thị LCD và màn hình điều khiển trung tâm LCD dạng nổi, thiết kế hình dáng tổng thể rất giống với mẫu RAV4 của Toyota. Về kích thước, chiều dài, chiều rộng và chiều cao của xe mới lần lượt là 3995×1790×1685mm, chiều dài cơ sở là 2500mm, chiều dài thân xe và chiều dài cơ sở không bằng Honda Binzhi, chỉ có lợi thế về chiều rộng và chiều cao.

Lê Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)