CÔNG NGHỆ » Đi gì

Tay đấm Amir Khan mua xe rẻ tiền tặng sinh nhật cha

Chủ nhật, 08/01/2012 11:49

Không phải võ sĩ đấm bốc 25 tuổi keo kiệt mà đây là nguyện vọng của ông cụ thân sinh nhà anh.

Nhân sinh nhật lần thứ 50 của thân phụ, ngôi sao quyền anh Amir Khan đã mua tặng cho cha một chiếc xế hộp đời cổ (có tuổi thọ đã 40 năm) hiệu Ford Cortina 2000 GXL trị giá 10.000 bảng. Ban đầu, khi tay đấm giữ đai quyền anh WBA và IBF hạng bán trung tuyên bố quà mừng sinh nhật, nhiều người thầm trách anh tiếc tiền mà “kẹo kéo” với cả người sinh thành ra mình. Tuy nhiên, tìm hiểu mới biết, thực ra Amir Khan đề nghị Shah (cha anh) chọn dòng xế VIP như Rolls-Royce, Bentley hay Mercedes nhưng ông đều từ chối.

Amir Khan mua tặng cha chiếc Cortina 2000 GXL

Thứ duy nhất mà cha Amir Khan mong muốn chỉ là ô tô cũ hiệu Cortina - giống như chiếc ông từng sở hữu hồi năm 1980 nhưng đã phải bán đi khi đó. Một nguồn tin thân gia đình võ sĩ đám bốc này tiết lộ: “Shah nói với Amir rằng Cortina cũng tốt chẳng kém gì Bentley cả. Để làm vừa lòng cha, cậu ấy không ngại bỏ thời gian tìm kiếm một chiếc xe ưng ý”. Cuối cùng, Amir Khan chọn được chiếc Ford Cortina 2000 GXL màu bạc sản xuất từ năm 1971 và đã chạy 52.387 dặm.

Tay đấm người Anh rất yêu quý cha

Tối qua, trong tiệc sinh nhật gồm 300 khách mời, Amir Khan đã xuất hiện cùng món quà đầy bất ngờ tặng cha. “Không chỉ ngạc nhiên vì bữa tiệc hoàng tráng, Shah còn hết sức ngỡ ngàng với chiếc xe mà ông mơ ước. Thực ra sinh nhật của ông ấy là cuối tháng 11, nhưng khi ấy có nhiều thành viên trong gia đình không trở về kịp nên Amir Khan đã chờ đến tận hôm nay mới tổ chức. Chúng tôi đã phải giữ kín bí mật đến phút chót để tạo nên niềm vui bất ngờ cho ông ấy”, nguồn tin này cho biết thêm.

Bongdapro