CÔNG NGHỆ » Đi gì

Thảo Trang tiệc tùng trên siêu xe

Thứ sáu, 22/06/2012 10:06

Những ngày qua cộng đồng mạng xôn xao hình ảnh cô nàng Idol có biệt danh “xấu lạ” xuất hiện sang trọng cùng chiếc Cadillac CTS Limousine có giá trị 16 tỷ.

Thảo Trang xuất hiện bất ngờ với chiếc xe “đại gia”

Gây sốc với ý tưởng tiệc Gold trên xe Limousine

Đối với Thảo Trang, màu vàng (gold) là màu cô yêu thích nhất bởi đây là màu tượng trưng sự sang trọng nhưng thân thiện, mạnh mẽ nhưng quyến rũ. Vì vậy cô nàng cá tính này đã đề xuất ý tưởng tiệc vô cùng độc đáo: Gold Party. Từ trang trí đồ ăn, rượu, ngay cả bài hát cũng phải "Gold".

Những ca khúc Gold đậm dấu ấn của Trang Idol như Feel The Life, I Am Free đã được trình diễn live trong buổi tiệc.

Và phần quà bất ngờ của những người bạn dành tặng cho giọng ca đầy lửa là chai Whiskey Gold Label Reserve bằng “Gold”

Gây chấn động đường phố với dàn loa khủng

Chiếc xe dài hơn 3 mét với dàn loa khủng đã khiến người đi đường tò mò thích thú

Trung tâm chú ý…

Chiếc xe dừng lại ở nhà thờ Đức Bà đã gây lập tức trở thành trung tâm của sự chú ý, và nhiều bạn trẻ đã đến chụp hình cùng Thảo Trang.

Tiệc Gold - giữ khoảnh khắc niềm vui

Thảo Trang tham gia buổi tiệc GR Celebration trong chuỗi sự kiện Tiệc Gold mỗi tuần do tạp chí Thế Giới Văn Hóa tổ chức. Đây là chuỗi sự kiện xuất phát từ ý tưởng “Niềm vui, thành công, những khoảnh khắc chia sẻ cùng bạn bè, người thân của chúng ta đang trôi qua nhạt nhòa mỗi ngày, mỗi tuần. Hãy cùng biến cuộc sống trở nên tươi đẹp và ý nghĩa hơn bằng những giây phút chia sẻ cùng bạn bè, người thân, cùng tặng cho nhau những trải nghiệm và những món quà đặc biệt”.

Infonet