CÔNG NGHỆ » Đi gì

Thú chơi siêu xe của các WAGs

Thứ ba, 03/04/2012 11:11

Chuyện các cầu thủ đua nhau sưu tập xế hộp chẳng phải chuyện hiếm, thậm chí, ngay cả các "nửa kia" xinh đẹp cũng tỏ ra rất sành điệu với thú vui đốt tiền này.

Các WAGs (vợ và bạn gái cầu thủ) đình đám như Coleen - bà xã Rooney, Cheryl - vợ cũ Ashley Cole hay Posh Spice không hề tỏ ra thua kém đức lang quân trong khoản xe cộ. Những chân dài này thậm chí còn bỏ ra không ít tiền để "tậu" xế hộp cho riêng mình.

Shakira - bạn gái Gerard Pique

Hôm 22/3 vừa qua, Shakira gây chú ý trên đường phố Barca khi vi vu trên chiếc siêu xe đen bóng sang trọng

Trước khi quen và yêu ngôi sao điển trai của Barca, Shakira đã là một tên tuổi nổi tiếng trong làng nhạc thế giới. Sở hữu một khối tài sản lớn, nữ ca sĩ Waka Waka bỏ ra không ít tiền để tậu xế hộp sành điệu.

Sara Carbonero - bạn gái Iker Casillas

Cô bồ Iker khỏe mạnh và sành điệu với chiếc xe

Đặc thù nghề nghiệp phóng viên thể thao hay đi lại, vì vậy Sara rất ưa chuộng sự thoải mái. Điều này không chỉ thể hiện ở trang phục mà còn bộc lộ ra cả phương tiện đi lại. Cô bồ Iker rất ưa chuộng những chiếc xe to, kiểu dáng khỏe khoắn. Hôm 22/3, cô nàng xuất hiện trên đường phố Madrid với chiếc xế đen sang trọng.

Cheryl - vợ cũ Ashley Cole

Cheryl và Bentley Munlanne

Cheryl và người tình trẻ tuổi một thời Derek Hough trên chiếc Audi S5

Ngoài sự nghiệp âm nhạc vững chắc cộng thêm những lời mời quảng cáo, tham gia sự kiện, cô gái đến từ Newcastle sở hữu một khối tài sản đáng nể. Vì vậy, "họa mi xinh đẹp" cũng thửa riêng cho mình vài chiếc siêu xe như Audi A8, Audi S5 và Bentley...

Coleen - bà xã Wayne Rooney

Mặc dù thân hình khá nhỏ bé, song Coleen rất mê kiểu dáng to khỏe của dòng xe Ranger Rover. Chiếc xe này rất thích hợp với một cô nàng mê mua sắm như bà xã Rooney

Có thể nói cô vợ của tiền đạo MU là một tay chơi thứ thiệt trong làng WAGs. Không chỉ đi nghỉ mát "tẹt ga", mua sắm "đã tay", Coleen còn sở hữu một bộ sưu tập xế khiến nhiều người kiêng nể. GTC Speed, BMW hay những chiếc Range Rover đắt tiền đều có mặt trong garage của bà mẹ một con.

Jessica Lawlor - bạn gái Stephen Ireland

Món quà sinh nhật của Stephen Ireland tặng cho bạn gái

Lamborghini Gallardo Spyder hay Bentley Continental GTC là hai trong số các siêu xe từng "qua tay" Jessica Lawlor. Đáng chú ý là chiếc Bentley Continental GTC độ màu trắng có trang trí thêm màu đỏ nổi bật chính là món quà sinh nhật của Stephen Ireland tặng cho Jessica nhân dịp sinh nhật lần thứ 24 của cô nàng. Xế hộp tuyệt đẹp này đã "ngốn" của Stephen 260.000 bảng Anh.

Alex Curran - bà xã Steven Gerrard

Từ một cô thợ cắt tóc bỗng được đổi đời trở thành WAGs sống trong giàu sang, Alex Curran cũng rất biết cách tận hưởng cuộc sống. Ngoài niềm vui shopping, cô nàng cũng chịu chơi khi chi tiền "tậu" siêu xe như: Overfinch Range Rover, Strut Range Rover, Bentley Continental GTC...

Danielle Lloyd - vợ sắp cưới của Jamie O'Hara

Sau khi cậu con trai thứ 2 bị đẻ non được trở về nhà, Jamie O'Hara đã đánh dấu sự kiện đáng vui mừng này bằng món quà giá trị dành cho cô vợ sắp cưới Danielle Lloyd: siêu xe Ferrari F430 trị giá 118.500 bảng. Ngoài ra, cựu hoa hậu Anh cũng từng sở hữu Bentley Continental GT...

Abbey Clancy - bà xã Peter Crouch

Nếu để ý sẽ nhận thấy rằng đa số các nàng WAGs rất ưa chuộng những chiếc xe to. Không chỉ là phương tiện đi lại, các xế hộp này trở thành "chiếc kho di động" rộng lớn để phục vụ các cô nàng khi đi mua sắm. Abbey Clancy cũng từng bị bắt gặp vi vu trên phố bằng BMW 320i Convertible, Ranger Rover.

Carly Cole - bà xã Joe Cole

Với một người bận rộn con cái, luôn mang theo một đống đồ và chiếc xe nôi như chân dài Carly Cole thì Ranger Rover luôn là lựa chọn số 1.

Melanie Slade - bạn gái Theo Walcott

VW Beetle Cabriolet màu trắng trị giá 20.000 bảng là món quà tặng của Theo Walcott năm 2006 khi cô bạn gái tròn 18 tuổi. Ba năm sau, nhân dịp sinh nhật 21 tuổi của Melanie, ngôi sao Arsenal tiếp tục dốc túi tiền để người tình thay thế chiếc VW cũ bằng xế Ferrari trị giá gấp 7 lần.

Victoria - bà xã David Beckham

Nhắc đến những người đam mê siêu xe mà bỏ qua vợ chồng Becks - Vic thì quả là một điều thiếu sót. Chẳng ai ước tính được số tiền mà cựu ngôi sao MU đã bỏ ra để chạy theo thú chơi này. Không chỉ Becks, mà ngay cả cô vợ Vic cũng bị "nhiễm" tình yêu này của đức lang quân. Cựu ca sĩ nhóm nhạc Spice Girls từng bắt gặp vi vu trên phố trên chiếc Range Rover Sport, Bentley Continental GTC...Các WAGs (vợ và bạn gái cầu thủ) đình đám như Coleen - bà xã Rooney, Cheryl - vợ cũ Ashley Cole hay Posh Spice không hề tỏ ra thua kém đức lang quân trong khoản xe cộ. Những chân dài này thậm chí còn bỏ ra không ít tiền để "tậu" xế hộp cho riêng mình.

Infonet