CÔNG NGHỆ » Đi gì

Thủ môn Bùi Tiến Dũng rao bán siêu xe biển số đẹp với giá 'bèo'?

Thứ hai, 11/04/2022 16:23

Mạng xã hội loan tin thủ thành Bùi Tiến Dũng đã sang tên xế cưng của mình cho chủ mới với giá chỉ hơn 3 tỷ đồng.

Nổi tiếng sau thành tích thi đấu xuất sắc của Thường Châu, ngoài thu nhập chính từ sân cỏ Bùi Tiến Dũng còn có nguồn thu từ nhiều công việc khác nhau. Cuộc sống của Bùi Tiến Dũng cũng thay đổi khi sở hữu nhiều đồ hiệu hay siêu xe đắt đỏ.

Trong số đó, Bùi Tiến Dũng đặc biệt nổi tiếng về thú chơi siêu xe. Anh từng được mạnh thường quân thưởng chiếc Mercedes GLC 250 trị giá 2 tỷ đồng. Thủ thành này cũng từng gây chú ý khi đi siêu xe McLaren 720S Spider đến sân tập. Ngoài ra, Bùi Tiến Dũng còn sở hữu chiếc BMW i8 với biển số tứ quý 6, được biết mẫu xe này khi mua có giá gần 8 tỷ đồng.

Mới đây, trong một nhóm chuyên về mua bán xe thể thao trên Facebook đã xuất hiện một bài đăng bán xe thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng được cho là siêu xe của Bùi Tiến Dũng.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng được cho là mới bán xe.

Một số người cho rằng do nội thất siêu xe 2 chỗ quá nhỏ so với một người có vóc dáng như Bùi Tiến Dũng nên anh mới bán đi để mua một chiếc xe rộng rãi hơn.

Bên cạnh đó, không ít người hoài nghi về tính xác thực của bài viết rao bán xe, không tin rằng Bùi Tiến Dũng lại chấp nhận "thanh lý" siêu xe với cái giá "bèo" như vậy.

Bùi Tiến Dũng từng nhiều lần đăng ảnh bên xế cưng này.

Nhưng khi vào trang cá nhân Bùi Tiến Dũng phát hiện một người trong giới siêu xe xác nhận việc đã mua lại chiếc xe của chàng thủ môn: "Mua của người chán Dũng, bán cho người cần", người này viết đính kèm ảnh check-in bên siêu xe và còn không quên tag tên Bùi Tiến Dũng.

Bên dưới phần bình luận, một người vào viết: "Khổ thân em tôi, phải bán cả xe để trả nợ". Bùi Tiến Dũng đáp lại: "Bán xe chưa đủ anh ạ. Anh bán nốt em đi".

Bình luận của Bùi Tiến Dũng xác nhận đã bán BMW i8.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới