CÔNG NGHỆ » Đi gì

Tiền vệ Minh Vương mua xe tiền tỷ, đồng đội vào 'cà khịa': 'Thế mà suốt ngày kêu nghèo lắm!'

Thứ tư, 15/06/2022 09:55

Đây là món quà mà Minh Vương tự thưởng cho bản thân sau thời gian dài cố gắng.

Giống như nhiều nam cầu thủ khác, sau khi nổi tiếng và có nguồn thu khủng từ bóng đá Minh Vương đã xây nhà báo hiếu bố mẹ. Mới đây, nam cầu thủ cũng tự thưởng cho bản thân một chiếc xế sang tiền tỷ của một thương hiệu nổi tiếng. Được biết, dòng xe này cũng được nhiều cầu thủ như: Hoàng Đức, Tiến Linh... sở hữu.

Cầu thủ Minh Vương mua xe ô tô mới.

Bên cạnh những lời chúc mừng, cầu thủ Tấn Tài và Bùi Hoàng Việt Anh gửi lời chúc đến đàn anh nhưng không quên “cà khịa” Minh Vương suốt ngày than “nghèo”. Đáp lại, Minh Vương viết: "Nghèo thật em ạ".

Bình luận "cà khịa" của đồng đội bên dưới bài đăng của Minh Vương.

Minh Vương sinh năm 1995, cao 1m67. Anh cũng trưởng thành từ lò đào tạo HAGL - Arsenal JMG. Trận đấu tại vòng loại World Cup vào tháng 6/2021 là trận đấu đáng nhớ nhất trong sự nghiệp của cầu thủ Trần Minh Vương. Khi đó, tưởng như đội tuyển Việt Nam đã bị UAE áp đảo hoàn toàn với tỉ số 0-3. Thế nhưng, chỉ 30 phút trên sân, Trần Minh Vương gần như làm chủ sân cỏ khi có pha kiến tạo thành công cho Tiến Linh và ghi bàn thắng muộn trong những phút cuối, rút ngắn tỉ số 2-3 cho đội tuyển Việt Nam.

Minh Vương là một trong số ít những cầu thủ trẻ được đánh giá khá cao về kỹ thuật cá nhân và tư duy chiến thuật.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới