CÔNG NGHỆ » Đi gì

Tiêu hao 4 bình nhiên liệu/100 km, ổn định ở tốc độ cao và bán được 30.000 xe/tháng, hiện nó là mẫu xe bán chạy nhất thế giới

Thứ ba, 05/09/2023 09:52

Volkswagen Sagitar và Honda Civic được ca ngợi là chuẩn mực của dòng xe nhỏ gọn nhưng lại không bán chạy. Đối với đại đa số hộ gia đình, Nissan Sylphy, Volkswagen Lavida và Toyota Corolla là mẫu xe thống trị bảng xếp hạng doanh số bán xe quanh năm và còn được mệnh danh là "3 mẫu xe lớn” đương thời.

Tuy nhiên, thời gian gần đây, Volkswagen Lavida có dấu hiệu sa sút phong độ. Khi tổng doanh số bán hàng nội địa của Volkswagen sụt giảm, Lavida cũng bị ảnh hưởng. Nó đã được thay thế bởi Toyota Corolla, hiện là mẫu xe bán chạy nhất thế giới. Mẫu xe này tiêu thụ 4 bình nhiên liệu/100 km, ổn định ở tốc độ cao và bán được 30.000 xe/tháng, áp đảo cả Lavida?

Một trong những lý do khiến Corolla bán chạy là do nhận thức về thương hiệu tiếp tục tăng lên. Tiếng nói của xe Nhật trong nước ngày càng cao, và Toyota, với tư cách là người dẫn đầu xe Nhật, ngày càng làm nổi bật hiệu ứng thương hiệu của mình. Mua một chiếc Toyota đã là lựa chọn đầu tiên của chủ sở hữu. Địa vị rất cao, đạt được doanh số cao hơn là điều đương nhiên.

Ngoài ra, cấu hình sức mạnh dồi dào cũng là một trong những nguyên nhân giúp Corolla có doanh số cao. Những năm đầu, Corolla chỉ có mẫu 1.6L, và cùng với sự thay đổi về nhu cầu tiêu dùng, cấu hình sức mạnh của Corolla ngày càng trở nên phong phú. Corolla hiện tại không chỉ có mẫu động cơ kép 1.2T và 1.8L mà còn được bổ sung thêm dàn 1.5L vàng nội địa. Động cơ khác nhau đã đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng khác nhau. Phải nói rằng việc làm phong phú thêm dòng sản phẩm có tác dụng rất lớn trong việc kích thích doanh số bán hàng.

Chìa khóa để nhận diện Corolla phụ thuộc vào ba ảnh hưởng chính của nó. Còn về chất lượng động cơ thì Toyota muốn nói là đứng thứ hai, không ai dám nói là đứng thứ nhất. Động cơ có hàm lượng công nghệ cao, luôn ổn định và bền bỉ. Người tiêu dùng sử dụng thoải mái và an tâm.

Ngoài ra, Corolla còn đang làm tốt vai trò của mình trong việc tiết kiệm nhiên liệu. Mẫu 1.2T của nó tính đến cả mức tiêu thụ điện năng và nhiên liệu, với mức tiêu thụ nhiên liệu toàn diện là 5,5L trên 100 km, sức mạnh của động cơ 1.5L hút khí tự nhiên về cơ bản đáp ứng được yêu cầu của hộ gia đình. Sau khi điều chỉnh, mức tiêu thụ nhiên liệu toàn diện trên 100 km đã đạt 5,1L.

Nếu bạn muốn mức tiêu thụ nhiên liệu thấp hơn thì phiên bản động cơ kép có thể sẽ làm bạn hài lòng. Mức tiêu thụ nhiên liệu toàn diện thấp tới 4L cũng vượt trội so với hầu hết các loại xe sử dụng nhiên liệu, đồng thời công nghệ này hoàn thiện và đáng tin cậy, loại bỏ những lo lắng.

Về thiết kế ngoại hình, Corolla cũng đáp ứng được tiêu chuẩn thẩm mỹ của hầu hết người tiêu dùng. Thiết kế mặt trước năng động và thời trang, theo phong cách gia đình mới nhất rất bắt mắt. Các đường bên hông thon gọn, có độ nhận diện cao. Thiết kế đuôi xe mới lạ và thời trang, đèn hậu hai bên có họa tiết rất đẹp. Tóm lại, tổng thể ngoại hình phù hợp với định vị của một chiếc xe gia đình.

Xét về khả năng vận hành tiện nghi, Corolla cũng được đánh giá cao. Là một chiếc xe thuần gia đình, Corolla có ghế dày, đệm vừa phải, không gian ngồi tuyệt vời. Sàn xe phía sau phẳng, đảm bảo sự thoải mái cho hành khách phía sau. Điều chỉnh khung gầm cũng có xu hướng thoải mái và nặng nề. Trọng lượng của xe nặng hơn một tấn ba cũng có thể ổn định ở tốc độ cao.

Dương Huyền (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới