CÔNG NGHỆ » Đi gì

Tiểu thư F1 khoe siêu xe Ferrari 599 trên truyền hình

Thứ bảy, 08/10/2011 09:11

"Tiểu thư tỷ đô" Tamara Ecclestone lại tiếp tục chơi sang khi khoe chiếc siêu xe Ferrari mới tậu trị giá 200.000 bảng Anh trong chương trình truyền hình thực tế.

Tamara Ecclestone chia sẻ, cô thực sự muốn thay đổi quan điểm của nhiều người về hình ảnh của một tiểu thư giàu có. Tamara Ecclestone hi vọng, mình sẽ được nhìn nhận với hình ảnh một cô gái chăm chỉ làm việc chứ không chỉ là một cô nàng với tài sản thừa khế khổng lồ. Chính vì thế, cô nàng quyết định thực hiện một chương trình truyền hình thực tế nhằm chia sẻ về cuộc sống của chính mình.

Con gái cưng của ông trùm F1 Bernie Ecclestone đã sử dụng chiếc siêu xe Ferrari 599 mới tậu trị giá 200.000 bảng Anh (khoảng 308.665 USD) để như một chỗ dựa để quảng bá cho chương trình truyền hình thực tế mang tên Billion $$ Girl. Tamara đã bỏ ra khoảng 37.000 bảng Anh để sản xuất chương trình truyền hình thực tế của riêng mình.  

Tất nhiên, những khoản tiền trên chỉ là số lẻ so với những gì cô tiểu thư Tamara 27 tuổi được nhận từ người cha giàu có của mình. Mới đây, Tamara đã bỏ ra khoảng 45 triệu USD để mua nhà tại phía tây nam London.

 

Chương trình truyền hình thực tế sẽ bắt đầu quay vào tháng 1 năm sau với những hoạt động diễn ra hàng ngày của cô nàng giàu có. Tamara hi vọng rằng, chương trình này sẽ giúp mọi người có cái nhìn thân thiện về cô hơn. Tiểu thư F1 muốn khẳng định rằng mình không phải là một cô nàng thừa kế hư hỏng.

2sao