CÔNG NGHỆ » Đi gì

Top 5 xe hơi được nữ giới ưa chuộng nhất

Thứ ba, 24/12/2013 08:33

Phụ nữ có những tiêu chí chọn chiếc xe yêu thích cho riêng mình hoàn toàn khác so với nam giới. Và dưới đây là top 5 chiếc xe được nữ giới lựa chọn nhiều nhất trong thời gian vừa qua.

1. Ford Focus

Ford Focus là chiếc xe có đặc điểm khác biệt nhất trong dòng xe Ford ở Mỹ và Canada. Người Châu Âu thì gọi đây là chiếc xe thật - sự - tốt và bền bỉ. Ghế lái sau vô lăng được thiết kế cao và vị trí ngồi lái xe dạng thẳng đứng giúp Ford Focus có một không gian rộng rãi phía trong. Chiếc xe cũng được đánh giá là giúp phụ nữ có thể thao tác dễ dàng hơn trong khi lái xe. Với thiết kế trang nhã và có phần khiêm nhường, đây là sự lựa chọn số 1 của phụ nữ Châu Âu cũng như phụ nữ ở nhiều nơi khác trên thế giới.

2. Honda Civic

Bạn có thể bắt gặp Civics ở khắp mọi nơi. Lý do đơn giản bởi đây là một dòng xe dễ sử dụng, động cơ êm ái và giá thành lại rất hợp lý. Nhiều người ví dòng xe này giống như đồng hồ Thụy Sỹ, rất tốt và hợp thời trang. Ngoài ra, ngay cả khi đã qua sử dụng, giá trị bán lại của loại xe này vẫn rất cao nên Honda Civic là cái tên được cả những nhà đầu tư ngắn hạn và dài hạn nhắm đến. Những cải tiến về gầm xe giúp xe di chuyển hoàn hảo trên địa hình bằng phẳng. Việc sử dụng nhiên liệu ga thân thiện với môi trường cũng là một trong những lý do dòng xe này được lòng nữ giới.

3. Honda Fit

Honda Fit chiếm thị phần không lớn trong số các dòng xe của thương hiệu Honda nhưng sự cân bằng hoàn hảo giữa ghế trước, ghế sau và buồng lái giúp chiếc xe có được điểm cộng đáng kể. Kiểu dáng nhỏ gọn, thích hợp di chuyển trên đường đông và dễ dàng đỗ xe là điều mà nhiều phụ nữ quan tâm. Bên cạnh đó, loại xe này còn rất tiết kiệm xăng – một trong những tiêu chí quan trọng của nhiều phụ nữ khi mua xe hơi.

4. Mazda 3

Cải tiến mới của Mazda là sự kết hợp của phong cách sành điệu, không gian thoải mái và dễ dàng sử dụng. Loại xe này cũng được đánh giá là phù hợp với gia đình do có nhiều cải tiến mang đến sự thoải mái cho người dùng ngay cả từ những chi tiết nhỏ nhất.

5. Mazda MX – 5 Miata

Mazda MX – 5 Miata thực sự là một món quà cho…phụ nữ độc thân. Với xu hướng sống độc lập của phụ nữ ngày càng lên cao như hiện này, dòng xe này ngay lập tức được chú ý và ưa thích. Thiết kế năng động của Mazda MX giúp bạn tận hưởng cảm giác vừa bay bổng, vừa tự do khi lái xe. Không chỉ vậy, xét về khía cạnh kinh tế, đây cũng là một loại xe rất tiết kiệm xăng.

Theo Depplus.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới