CÔNG NGHỆ » Đi gì

Toyota Camry mới được tiết lộ!

Thứ sáu, 21/10/2022 21:08

Cách đây vài ngày, chợ xe hơi trực tuyến đã có được bộ ảnh render ngoại hình của Toyota Camry thế hệ mới, dự kiến ​​mẫu xe mới này sẽ chính thức ra mắt vào năm 2024 hoặc 2025. Đồng thời, sẽ tiếp tục cạnh tranh với Honda Accord, Nissan Teana, Volkswagen Passat và các mẫu xe khác.

Có thể thấy phần đầu xe Camry thế hệ mới của Toyota đã được thay thế bằng lưới tản nhiệt màu đen kích thước lớn hơn, hai bên được nâng cấp với đèn pha LED dài và hẹp hơn. Phần sau của chiếc xe dự kiến ​​sẽ áp dụng cách bố trí ống xả ẩn, và cụm đèn hậu LED kiểu xuyên thấu mới cũng được trang bị phía trên cửa hậu, so với các mẫu xe tương tự như Honda Accord.

Có thông tin cho rằng Camry thế hệ mới của Toyota sẽ được xây dựng trên nền tảng TNGA-K, và dự kiến ​​kích thước thân xe sẽ được cải thiện rất nhiều so với các mẫu xe đang bán hiện nay. Về sức mạnh, chiếc xe mới cũng sẽ tiếp tục được trang bị động cơ hybrid xăng-điện 2.5L, và dự kiến ​​sẽ lần đầu tiên ra mắt mẫu xe 2.4T để người tiêu dùng lựa chọn. Hệ truyền động cũng sẽ được trang bị với hộp số sàn 8 cấp và một số mẫu xe cũng sẽ cung cấp hệ dẫn động bốn bánh.

Lê Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới