CÔNG NGHỆ » Đi gì

Toyota ra mắt nguyên mẫu C-HR mới

Thứ năm, 08/12/2022 08:48

Netease ô tô đã thông báo vào ngày 7 tháng 12 rằng, Toyota đã phát hành một nguyên mẫu C-HR mới.

Chiếc xe mới tiết lộ hướng thiết kế của C-HR thế hệ tiếp theo, áp dụng các yếu tố thiết kế điện hóa tương tự như của gia đình Toyota bZ và nhấn mạnh cảm giác chuyển động. Điều đáng nói là C-HR mới của Toyota sẽ được thiết kế bởi Toyota Châu Âu và dự kiến ​​sẽ được trang bị hệ dẫn động hybrid, plug-in hybrid và thuần điện.

Nửa kín phía trước.

Kiểu dáng của nguyên mẫu C-HR mới rất tiên phong. Mặt trước sử dụng các yếu tố thiết kế của gia đình Toyota bZ, lưới tản nhiệt nửa kín, cụm đèn pha hình chữ C bao gồm đèn pha và đèn chạy ban ngày,... thể hiện hiệu ứng hình ảnh tiên phong và thể thao, đồng thời tăng khả năng nhận diện.

Cơ thể coupe.

Các đường gân bên của nguyên mẫu C-HR mới rất nhỏ gọn và cột C rất nghiêng, nối liền với phần cuối của mái nhà, giống như một chiếc SUV kiểu coupe. Ngoài ra, diện tích cửa sau của xe mới rất nhỏ, vẫn sử dụng thiết kế và tay nắm cửa ẩn, tạo cho người nhìn cảm giác "xe thể thao hai cửa". Mặc dù chiếc xe mới trông rất nhỏ gọn nhưng nó áp dụng thiết kế bốn bánh và bốn góc, đồng thời không gian nội thất của nó cũng sẽ được cải thiện đáng kể so với mẫu xe hiện tại.

Đuôi xe thể thao.

Thiết kế phía sau của nguyên mẫu C-HR mới rất bắt mắt, phần cuối mui được trang bị cánh gió sau hình "lõm", cửa sổ sau rất nghiêng, tích hợp đèn hậu kiểu xuyên thấu và bộ khuếch tán phía dưới, thể hiện một cảm giác mạnh mẽ của chuyển động.

Được biết, C-HR mới sẽ cung cấp ba hệ truyền động: hybrid xăng-điện, plug-in hybrid và điện thuần túy.

Lê Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới