CÔNG NGHỆ » Đi gì

Toyota Tundra 2023 nhìn từ nội thất bên trong: Vượt trội so với các dòng xe bán tải cỡ lớn khác

Thứ ba, 10/01/2023 10:45

Toyota Tundra 2023 cung cấp một cabin cực kỳ linh hoạt với nhiều trang thiết bị xịn xò để người dùng lựa chọn.

Toyota Tundra được thiết kế lại sẽ trở lại vào năm 2023 với kiểu dáng đẹp, duy trì hầu hết các yếu tố của năm ngoái đồng thời bổ sung một số cấp độ trang trí bổ sung và các tùy chọn để nâng cấp cabin của nó. So với các đối thủ như Ford F-150, Ram 1500 và GMC Sierra, Toyota đang ở trong một phân khúc khá cạnh tranh và hãng vẫn trang bị đủ sức mạnh và tiện nghi để giữ vững vị trí của mình.

Toyota Tundra 2023 có giá khởi điểm chỉ dưới 40.000 USD và chiếc xe bán tải cỡ lớn này mang đến khả năng tùy chỉnh quy mô lớn bao gồm một số cấp độ và tùy chọn hệ thống truyền động, bao gồm cả hệ thống hybrid ấn tượng.

Giá khởi điểm của Tundra 2023 có thể đắt hơn hầu hết các đối thủ, nhưng Toyota Tundra cung cấp nhiều tính năng tiêu chuẩn ngay từ đầu, cả về hiệu suất và trang bị. Dưới đây là cái nhìn chi tiết về nội thất vô cùng linh hoạt của Toyota Tundra 2023.

Các cấp độ đa dạng

Bỏ qua các phiên bản hybrid, vốn không thay đổi nội thất, Toyota cung cấp 7 cấp độ trang trí khác nhau với các mức giá tương ứng chênh lệch nhau khá nhiều. Bản đầu tiên xuất hiện dưới dạng Tundra SR 2023 cấp cơ bản, có giá khởi điểm 37.865 USD, tiếp theo là bản nâng cấp SR5 trị giá 43.370 USD. Mặc dù nằm ở phân khúc thấp hơn của Tundra, nhưng vẫn có rất nhiều thiết bị và hiệu suất tiêu chuẩn, đặc biệt là ở SR5.

Toyota cung cấp hai tùy chọn tầm trung, phiên bản Limited trị giá 49.465 USD và phiên bản Platium được cải tiến rất nhiều, có giá cao hơn 10.000 USD và mang đến nhiều thứ hơn mức bạn có thể yêu cầu. Ngoài ra còn có mẫu Tundra 1794 Edition với các điểm nhấn bằng gỗ theo phong cách phương Tây.

Cuối cùng, Toyota cung cấp mẫu đặc biệt với mức giá cao ngất ngưởng. Phiên bản TRD Pro có giá khởi điểm 69.420 USD và cung cấp đủ thiết bị để biến nó thành một chiếc xe địa hình thực thụ, trong khi phiên bản Tundra Capstone trị giá 76.145 USD cung cấp vô số tính năng sang trọng.

Toyota Tundra 2023 mang đến chất lượng cabin rất khác biệt

Tốn hơn 30.000 USD để phân biệt Tundra cấp cơ bản với Capstone cao cấp và bạn sẽ nhận ra sự khác biệt rõ ràng ngay khi bạn bước vào trong cabin của thiết kế cao cấp hơn. Tundra SR 2023 đi kèm với ghế bọc vải thông thường, cũng như toàn bộ chất liệu nhựa cứng và cao su nhằm tạo nên một cabin tiện dụng hơn, đồng nghĩa với việc bền hơn khi sử dụng trong công việc. Điều tương tự cũng xảy ra với SR5.

Những người muốn có nội thất thoải mái hơn có thể tham khảo bất kỳ phiên bản tầm trung nào của Tundra 2023. Nhà sản xuất Toyota cung cấp các vật liệu chất lượng và mềm mại trên bề mặt cửa, bảng điều khiển, đồng thời trang bị cần số bằng da. Về chất liệu bọc ghế, phiên bản Limited của Tundra cung cấp chất liệu giả da SofTex, trong khi phiên bản Platinum và 1794 sử dụng da thật. Ngoài ra, Phiên bản 1794 cũng bao gồm các điểm nhấn như thảm trải sàn độc đáo phù hợp với mọi thời tiết, trang trí vân gỗ và các điểm nhấn khác.

Tundra TRD Pro 2023 lựa chọn các vật liệu bền hơn và cũng hấp dẫn hơn, kết hợp trang trí ghế giả da chắc chắn độc đáo với các đường khâu tương phản và hoa văn camo, vô lăng bọc da độc quyền, cần số và nút khởi động động cơ TRD cùng nhiều huy hiệu TRD Pro.

Mặt khác, Capstone sử dụng những vật liệu tốt nhất mà Toyota có thể tập hợp được, chẳng hạn như ghế bọc da bán aniline cao cấp, trang trí bằng gỗ óc chó sẫm màu, một cơ số đèn nội thất, kính chắn gió cách âm và cửa sổ bên.

Xem xét cấu hình công nghệ của Toyota Tundra 2023

Toyota đã làm rất tốt trong việc quản lý các cấu hình trang trí khác nhau của Tundra 2023, cung cấp công nghệ phù hợp và tính linh hoạt phong phú trong toàn bộ phạm vi.

Những người có khả năng tài chính eo hẹp hơn nên sử dụng phiên bản SR5, bao gồm các tính năng hữu ích như màn hình cảm ứng Đa phương tiện 8 inch, camera dự phòng có chiếu đường dẫn, Chọn chế độ lái và khởi động không cần chìa khóa với khởi động bằng nút bấm.

Phiên bản Platium tầm trung của Tundra 2023 cho phép mở cửa sổ trời toàn cảnh chỉnh điện, ghế trước chỉnh điện 10 hướng với bộ nhớ ghế lái, ghế trước và sau có sưởi và thông gió, màn hình quan sát toàn cảnh, điều hòa khí hậu hai vùng với vô lăng có sưởi, màn hình kỹ thuật số trình điều khiển 12,3 inch và màn hình giải trí cỡ lớn 14 inch với hệ thống âm thanh JBL 12 loa.

Cuối cùng, phần trang trí Tundra Capstone kết thúc mọi thứ một cách hiệu quả với công nghệ hàng đầu như màn hình hiển thị màu 10 inch trên kính chắn gió và nắp nhiên liệu khóa điện tử.

Điều đó tóm tắt tổng quan chung về cấu hình nội thất của Toyota Tundra 2023, có thể được thiết lập thành Cab đôi hoặc Cab CrewMax lớn hơn cùng với ba phần mở rộng giường khác nhau, từ 1,67m đến 2,47m. Tundra quản lý để thu hút nhiều loại nhu cầu thiết yếu của người tiêu dùng với nhiều loại trang trí như vậy và không có gì ngạc nhiên khi doanh số bán hàng của hãng tăng đều đặn.

Thanh Ngọc (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới