CÔNG NGHỆ » Đi gì

Trí Nguyễn tặng xế 'khủng' mừng sinh nhật anh trai

Thứ ba, 25/09/2012 16:02

Nam diễn viên "Dòng máu anh hùng" và bạn bè thân thiết, võ sinh đã có buổi tiệc ấm cúng để cùng đạo diễn Charlie Nguyễn đón tuổi mới tại võ đường Liên Phong tối qua (24/9).

Đến dự buổi tiệc này còn có các gương mặt quen thuộc như Đinh Ngọc Diệp, Hoàng Phúc, Khương Ngọc, Huỳnh Bích Phương, bạn gái Trí Nguyễn - Nhung Kate và Giám đốc hãng phim Chánh Phương là Jimmy Nghiêm Phạm...

Trí Nguyễn mừng sinh nhật anh trai.

Buổi tiệc sinh nhật trở nên sôi động khi mọi người cùng hát bài Happy Birthday, đưa đạo diễn Charlie Nguyễn vào trung tâm sân tập. Ngay lúc này, Johnny Trí Nguyễn đã cho ê-kíp kéo chiếc khăn đỏ để lộ một chiếc xe motor Ducati hoành tráng. Mọi người đều rất bất ngờ trước sự xuất hiện chiếc motor khủng này và càng bất ngờ hơn khi biết đó là món quà khủng mà Johnny tặng cho anh trai Charlie.

Trong tiếng hò reo của mọi người, Trí Nguyễn đưa chìa khóa trao tặng chủ quyền chiếc xe cho anh trai. Charlie Nguyễn xúc động chia sẻ: "Tôi cảm thấy rất vui và choáng với sự ưu ái của Johnny. Xin cảm ơn tất cả mọi người đã cho tôi một buổi tối thật tuyệt vời như thế này".

Charlie Nguyễn bất ngờ với món quà sinh nhật "khủng" từ em trai.

"Quậy" nhất trong ngày vui là nữ diễn viên xinh đẹp Đinh Ngọc Diệp. Cô đến rất sớm, sẵn sàng cười nói vui vẻ với mọi người và mạnh dạn lên xe cùng đạo diễn tạo dáng. Người đẹp Huỳnh Bích Phương cũng xuất hiện rất quyến rũ trong buổi tiệc này. Cô bật mí, thời gian qua cô cùng diễn viên Hoàng Phúc âm thầm luyện võ để tham gia một dự án phim võ thuật của Johnny Trí Nguyễn.

Hai anh em Charlie Nguyễn và Trí Nguyễn được xem như môt cặp bài trùng trên màn ảnh. Nếu anh trai làm đạo diễn với một cái nhìn mới, cách làm mới và tạo nhiều tiếng vang trong hàng loạt bộ phim Dòng máu anh hùng, Để Mai tính, Long Ruồi, Cưới ngay kẻo lỡ… thì em trai Trí Nguyễn được xem là một gương mặt lạ, một cascadeur tầm quốc tế. Anh trở về nước năm 2006, và nhanh chóng khẳng định tài năng khi thể hiện những cảnh đánh võ xuất sắc trên màn ảnh. Anh cũng cùng Ngô Thanh Vân trở thành một cặp đôi vàng trong các bộ phim Dòng máu anh hùng, Bẫy rồng.

Chiếc bánh sinh nhật của đạo diễn cũng lạ so với những chiếc bánh thường thấy.

Tất cả cùng hát bài Happy Birthday sôi nổi.

Huỳnh Bích Phương rất vui khi thấy đạo diễn Charlie Nguyễn luôn tỏ ra hài hước.

Charlie Nguyễn bất ngờ với món quà sinh nhật "khủng".

Đến lúc nhận chiếc chìa khóa của Trí Nguyễn, anh mới biết mình là chủ nhân của chiếc xe motor Ducati này.

Tất cả cùng vui.

Johnny Trí Nguyễn, Charlie, Hoàng Phúc, Đinh Ngọc Diệp, Khương Ngọc....

Trí Nguyễn tạo dáng bên xế đẹp của anh trai.

Khương Ngọc chụp hình biểu lộ cảm xúc "ganh tỵ" với đạo diễn vì sự ưu ái này.

Nhung Kate trò chuyện với đạo diễn Nhật Linh.

Infonet