CÔNG NGHỆ » Đi gì

Tuấn Hưng chia tay siêu xe Ferrari trị giá 16 tỷ, úp mở tậu thêm xế khủng mới

Thứ ba, 30/03/2021 21:24

Sau 4 năm sử dụng, Tuấn Hưng thông báo chia tay siêu xe Ferrari 488 GTB trị giá 16 tỷ, fans dự đoán nam ca sĩ sắp sửa tậu thêm 'siêu phẩm' mới.

Hơn 4 năm về trước, nam ca sĩ "Nắm lấy tay anh" từng khiến dân tình phải choáng khi bỏ ra tới 16 tỷ để rinh về siêu xe Ferrari 488 GTB 2 chỗ ngồi. Đây là chiếc xế khủng bậc nhất mà một ca sĩ showbiz Việt sở hữu.

Dẫu vậy mới đây, trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Tuấn Hưng đã đăng tải lại hình ảnh của xế khủng với dòng trạng thái "Phải chia tay thôi". Điều này đồng nghĩa với việc nam ca sĩ chuẩn bị chia tay với "siêu ngựa chiến" này.

Hình ảnh siêu xe Ferrari 488 GTB 2 trên xe chuyên dụng được Tuấn Hưng chia sẻ

Ferrari 488 GTB là chiếc gắn bó khá lâu với Tuấn Hưng. Nam ca sĩ tuổi Ngựa từng cầm lái chiếc xe trong hành trình siêu xe Car Passion hồi tháng 3/2018. Chiếc 488 GTB này sau đó gặp nạn vào tháng 10/2018 dẫn đến hư hỏng nặng phần đầu. Đến giữa năm 2019, "siêu ngựa chiến" được một garage có tiếng tại TP. HCM khôi phục lại trông gần như mới.

Siêu xe 16 tỷ gắn bó với vợ chồng nam ca sĩ hơn 4 năm qua

Dân mạng xôn xao trước dòng thông báo chia tay siêu xe khủng của Tuấn Hưng và dự đoán anh sẽ sớm rước về garage nhà mình một "siêu phẩm" mới khác để thay thế.

Hoàng Mai (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới