CÔNG NGHỆ » Đi gì

Tuấn Hưng tậu xế thể thao Mercedes

Thứ năm, 17/11/2011 08:49

Chàng ca sỹ đào hoa gốc Bắc vừa trở thành thành viên mới nhất của câu lạc bộ người nổi tiếng sử dụng xe Mercedes, khi sở hữu chiếc C300 AMG trị giá hơn 1,5 tỷ đồng.

Tuấn Hưng làm thủ tục nhận xe từ tay Giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị Mercedes-Benz Việt Nam

Trong buổi khai mạc gian hàng Mercedes-Benz tại triển lãm Vietnam Motor Show 2011 sáng qua (16/11), Tuấn Hưng đã chính thức nhận chìa khóa chiếc C300 AMG từ tay ông Martin Schulz - Giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị Mercedes-Benz Việt Nam. Siêu mẫu Thanh Hằng, một thành viên khác của câu lạc bộ người nổi tiếng sử dụng xe Mercedes (Mercedes Celebrity Club), cũng đã có mặt để chia vui cùng Tuấn Hưng.

Chiếc Mercedes-Benz C300 AMG mà Tuấn Hưng mới tậu thuộc dòng xe thể thao trẻ trung C-Class của Mercedes-Benz. Sở hữu thiết kế nội ngoại thất mang phong cách xe đua của hãng độ nổi tiếng AMG cùng động cơ V6 có công suất 231 mã lực, C300 AMG chính là phiên bản mạnh mẽ và cá tính nhất của dòng C-Class 2012. Đầu xe và đuôi xe của mẫu sedan bán chạy nhất này được thiết kế lại mang dáng vẻ năng động ấn tượng hơn. Đèn pha mới gợi nhớ đến chiếc mui trần SL đầy uy lực, với hệ thống đèn LED lái xe ban ngày cực kỳ sành điệu.

Bên trong nội thất, đồng hồ tốc độ hiển thị 3D, bảng điều khiển trung tâm thiết kế thời trang, tay lái thể thao hoàn toàn mới cùng tổng hòa làm nên khoang lái trẻ trung và tinh tế. Mức tiêu hao nhiên liệu trên mẫu xe này giảm tới 31%, nhờ sử dụng động cơ CGI thế hệ mới và hộp số tự động 7 cấp 7G-Tronic Plus mới. Hàng loạt chức năng hỗ trợ người lái như hệ thống cảnh báo buồn ngủ Attention Assist hay hỗ trợ đậu xe Parking Guidance cũng được trang bị tiêu chuẩn trên xe. Có giá niêm yết là 1.615.000.000 đồng, nhưng trong thời gian diễn ra triển lãm Vietnam Motor Show 2011, Mercedes-Benz Việt Nam áp dụng mức giá khuyến mãi cho C300 AMG là 1.583.000.000 đồng.

Tuấn Hưng bên chiếc Mercedes-Benz C300 AMG mới tậu.

Cũng tại triển lãm ô tô Việt Nam diễn ra từ 16 đến 20/11, Mercedes-Benz Việt Nam đã giới thiệu hai mẫu xe mới thuộc phân khúc cao cấp là SLK 350 BlueEfficiency AMG mui trần và CLS 350 BlueEfficiency AMG. Cùng với đó là một loạt mẫu xe sang trọng thuộc các dòng S-Class, E-Class, C-Class và GLK 2012.

Một số hình ảnh về Tuấn Hưng và Thanh Hằng tại gian hàng của Mercedes-Benz Việt Nam triển lãm Vietnam Motor Show 2011:

Ban lãnh đạo Mercedes-Benz Việt Nam và câu lạc bộ người nổi tiếng sử dụng xe Mercedes chúc mừng Tuấn Hưng

Tuấn Hưng hân hoan bên hai người đẹp

Thanh Hằng cầm thử vô lăng chiếc SLK 350 BlueEfficiency AMG mui trần mới trình làng và cho biết cô rất ấn tượng và phấn khích trước sự sang trọng của mẫu xe này

Cô cũng ngồi thử chiếc CLS 350 BlueEfficiency AMG

Một số mẫu xe khác của Mercedes-Benz Việt Nam bên các người mẫu

 

Bưu Điện Việt Nam