CÔNG NGHỆ » Đi gì

Uyên Trang khoe mặt mộc bên xế khủng

Chủ nhật, 27/05/2012 12:53

Vốn mê mệt những chiếc xe thể thao, giọng ca "Một lần yêu" không ngần ngại thử mình trong các cuộc đua tốc độ.

Sở hữu vẻ ngoài nữ tính, yếu đuối nhưng con người tiềm ẩn bên trong Uyên Trang lại mạnh mẽ tới mức không ít người khẳng định cô quá nam tính. Tuy nhiên, không ít lần Uyên Trang chia sẻ chính sự nam tính ấy đã giúp cô vượt qua những thăng trầm và thị phi khi bước chân vào showbiz. Và cũng chính cá tính mạnh mẽ ấy lại đem tới cho cô ca sĩ từng đoạt giải nhất cuộc thi Tiếng hát truyền hình tỉnh Đồng Nai nhiều sở thích rất... đàn ông. Đam mê xe thể thao là một ví dụ.

Uyên Trang tiết lộ đam mê này đến với cô từ rất lâu. Khi còn cắp sách đi học, cô đã mê mệt những chiếc xe đạp thể thao. Tới bây giờ, mỗi khi nhìn thấy xe đua - dù là xe gắn máy hay xế hộp, cô ca sĩ gợi cảm đều muốn leo lên lái thử. Uyên Trang cho biết: "Ở Việt Nam, đường xá bé mà đông người nên lái xe thể thao không "đã" được. Không biết bao giờ đường xá được mở rộng để những chiếc xe thể thao siêu việt có thể thoải mái thử sức?"

Mới đây, trong chuyến lưu diễn tại Mỹ, Uyên Trang được vài người bạn thân rủ rê thử sức cùng chiếc xe đua của Suzuki. Vóc người bé xíu so với chiếc xe nhưng Uyên Trang cũng biết cua, lượn ra trò. Cô nàng hồ hởi: "Tôi đang suy nghĩ không biết có nên mua một chiếc để thỉnh thoảng đi hóng gió".

Tuy vậy, Uyên Trang cũng cho biết thêm: "Ba mẹ không thích con gái lái mấy loại xe ngầu ngầu như thế này đâu. Họ lo tôi mất hết... nữ tính (cười lớn). Tôi đang hình dung ra cảnh mình lái chiếc xế khủng như thế này về nhà, không biết ba mẹ sẽ phản ứng như thế nào?".

Uyên Trang tạo dáng bên chiếc xe Suzuki màu xanh của một người bạn ở Mỹ.

Cô nàng thậm chí còn tự tin lái thử chiếc xe tưởng như to gấp đôi, gấp ba mình.

Uyên Trang không ngần ngại bày tỏ nguyện vọng sắm cho mình một chiếc xe tương tự.

Infonet