CÔNG NGHỆ » Đi gì

Vợ chồng diễn viên Hoàng Anh tậu mới xế hộp Lexus hạng sang

Thứ tư, 15/07/2020 10:56

Bỏ nghệ thuật để sang Mỹ định cư cùng vợ con, diễn viên 'Gạo nếp gạo tẻ' có cuộc sống đáng mơ ước.

Bất ngờ quyết định từ bỏ sự nghiệp diễn xuất đang giữa thời đỉnh cao để sang Mỹ đoàn tụ cùng bà xã Việt kiều và con gái, nam diễn viên Hoàng Anh để lại nhiều tiếc nuối với người hâm mộ.

Thời gian đầu mới sang Mỹ, diễn viên "Gạo nếp gạo tẻ" dành toàn bộ thời gian cho vợ và con gái. Gần đây, anh bất ngờ rẽ hướng bán hàng online qua mạng.

Việc từ bỏ hào quang trong nước sang Mỹ bán hàng online để mưu sinh khiến Hoàng Anh gặp nhiều chỉ trích. Tuy nhiên nam diễn viên không quá bận tâm trước những điều tiếng đó, anh còn cảm thấy vui vẻ vì có thêm thu nhập và được gần gũi vợ con.

Vợ chồng diễn viên Hoàng Anh tậu mới xế hộp Lexus hạng sang

Ít giờ trước đây, bà xã Việt kiều của nam diễn viên khoe việc 2 vợ chồng vừa tậu mới xế sang Lexus. Trên trang cá nhân, Như Quỳnh viết: "Chuyện lâu rồi, bây giờ mới post. Finally... đã rinh ẻm về với gia đình nhà Nu, vừa rộng rãi và tiết kiệm được xăng. Cám ơn ông xã Nguyễn Hoàng Anh đã luôn bên cạnh và hỗ trợ tinh thần về mọi mặt cho bà xã. Love you!"

Được biết, Lexus là dòng xe hạng sang nổi tiếng thế giới. Để đưa được xế hộp này về garage của gia đình, chắc chắn vợ chồng Hoàng Anh phải bỏ ra số tiền không hề nhỏ. Cho dù bỏ dở nghệ thuật nhưng cuộc sống hiện tại của Hoàng Anh trên đất Mỹ cũng đáng để nhiều người mơ ước.

Toàn cảnh nội và ngoại thất xế sang của vợ chồng diễn viên Hoàng Anh

Hoàng Vũ (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới