CÔNG NGHỆ » Đi gì

Võ sĩ Manny Pacquiao tậu “xế khủng”

Thứ hai, 28/11/2011 14:06

Manny Pacquiao - võ sĩ quyền Anh đến từ Philippines, người đã được Hiệp hội Các nhà báo quyền anh Mỹ (BWAA) bình chọn là “Võ sĩ xuất sắc nhất thập kỷ”, vừa bị các tay săn ảnh bắt gặp “cưỡi” trên chiếc siêu xe Ferrari 458 Italia màu đen.

Manny Pacquiao hay còn được gọi với cái tên thân mật Pacman, anh được coi là một trong những tay đấm xuất sắc nhất trong lịch sử quyền Anh thế giới cùng với Muhammad Ali, Evander Holyfield.

Manny Pacquiao ngồi sau vô lăng và cái bắt tay thân mật với người bảo vệ

Pacquiao từng đấu 53 trận với ba trận thua và hai trận hòa, trong đó có 38 trận thắng bằng knock-out. Anh được coi là một trong những tay đấm xuất sắc nhất lịch sử với tám danh hiệu thế giới ở tám hạng cân khác nhau. Từ năm 2005 tới nay, Pacquiao đã giành 14 chiến thắng liên tiếp.

Gần đây, một đoạn video ghi lại cảnh Pacman lái chiếc siêu xe Ferrari 458 Italia màu đen bóng đến phòng tập thể dục của mình đã được đăng tải trên Youtube và gây được sự chú ý cho người cư dân mạng.

Đây là chiếc xe mới trong danh sách dài bộ sưu tập xe đắt tiền của tay đấm xuất sắc nhất trong lịch sử quyền Anh. Siêu xe này được trang bị động cơ tăng áp V8 dung tích 4,5 lít công suất 570 mã lực tại vòng tua 9.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 540 Nm tại vòng tua 6.000 vòng/phút. Mức mô-men xoắn ở vòng tua 3.250 vòng/phút có thể đạt 80% giá trị cực đại.

Hộp số là loại ly hợp kép 7 cấp được thiết kế đặc biệt, phù hợp với đường đặc tính công suất và mô-men xoắn của động cơ V8 mới.

Ferrari ước đoán 458 Italia mất 3,4 giây để đạt vận tốc 100 km/h từ vị trí xuất phát. Tốc độ cực đại 325 km/h.

24H