CÔNG NGHỆ » Đi gì

Vừa tậu xe 1,4 tỷ, Pha Lê tuyên bố cho con gái hết

Thứ sáu, 17/03/2023 11:07

Pha Lê đã đưa con gái đi nhận xe và thể hiện sự cưng chiều ái nữ khi tuyên bố cho bé Ốc hết mọi thứ mình có.

Mới đây, Pha Lê đã chia sẻ loạt ảnh cùng con gái cưng đi nhận xế hộp mới tậu cực xịn xò. Cô cho biết: "Xe tôi thuộc dòng phổ thông chứ không phải xe sang. Tôi không muốn khoe khoang vì biết mình còn thua kém nhiều người, chưa có gì đáng khoe. Tôi chỉ thấy vui vì đạt được chút thành quả sau những ngày làm việc chăm chỉ".

Nữ ca sĩ đã bấm biển số từ tháng 2/2023 nhưng bây giờ mới chính thức nhận xe. Đây là chiếc xế hộp thứ 5 của cô. Giá của dòng xe này khoảng 1,4 tỷ đồng. Cô chọn xe này mà không mua xe sang vì hầu hết xe sang ưu tiên tiện ích dành cho người ngồi sau, không phải tài xế. Trong buổi nhận xe, cô còn diện ton-sur-ton trắng với ái nữ. Cô còn hào hứng tuyên bố tất cả tài sản của mình đều là của con gái cưng vì quá cưng yêu cục vàng này.

Vừa tậu xe 1,4 tỷ, Pha Lê tuyên bố cho con gái hết.

Bé Ốc diện đồ đồng điệu với mẹ trông cực xinh xắn.

Hiện tại, Pha Lê làm nhiều nghề từ như: đầu tư tài chính, bất động sản, kinh doanh dịch vụ spa, bán thực phẩm, mỹ phẩm.... Thực lực kinh tế của cô đủ để lo cho bản thân cuộc sống sung túc và cho ái nữ tương lai đầy đủ nhất mà không cần đến chồng cũ trợ cấp.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)