CÔNG NGHỆ » Đi gì

Xài xế điện thời trang như hot girl An Japan

Thứ sáu, 19/09/2014 09:00

Hòa cùng xu hướng của giới trẻ, hot girl An Japan cũng thích mê xe đạp điện. Hãy cùng ngắm những thước hình long lanh của cô bạn này nhé!

An Japan là một trong những hot girl thế hệ mới, không chỉ sở hữu ngoại hình đẹp mà còn có thành tích học tập và hoạt động ngoại khóa đáng nể.

Sở hữu khuôn mặt baby, ánh mắt biết nói và nụ cười thân thiện, An Japan nổi lên như một hiện tượng trên mạng xã hội facebook, cùng với Quỳnh Anh Shyn và Mẫn Tiên.

Các hot girl luôn là những người nắm bắt xu hướng cực nhanh, từ thời trang địa chỉ ăn uống đến các thú chơi... An Japan cũng không nằm ngoài “vùng phủ sóng” trong xu hướng đi xe điện của giới trẻ.

An Japan chia sẻ, cô bạn rất yêu thích phương tiện xanh vì kiểu dáng đẹp, tiện dụng, an toàn và hơn hết là bảo vệ môi trường.

Cô bạn thường xuyên sử dụng xe đạp điện trong việc di chuyển hàng ngày của mình như đi chơi cùng bạn bè...

... đi học...

... thậm chí là, hẹn hò cùng “nửa kia”...

Không dừng lại ở thiết kế đẹp mắt, An Japan còn yêu thích xe đạp điện vì đây là phương tiện giúp bảo vệ sức khỏe, cực kỳ tiết kiệm thời gian và chi phí. Hơn nữa, xe đạp điện lại có tốc độ vừa phải nên rất an toàn.

An Japan cũng thừa nhận, xe đạp điện giúp cô nàng thể hiện cá tính một cách rõ nét hơn.

Trong nhóm bạn của mình, không riêng An Japan, rất nhiều bạn khác cũng yêu thích sử dụng xe đạp điện.

Hiện nay, sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc của xe đạp điện giúp teen dễ dàng lựa chọn được chiếc xe ưng ý hơn. Bạn có thể tham khảo thông tin về những chiếc xe đạp điện chất lượng cao tại đây!

Để mua những chiếc xe đạp điện kiểu dáng thời trang, cá tính của HKbike, liên hệ hotline 094 66 9999 1 hoặc đến ngay địa chỉ:

- Hà Nội: 430 Xã Đàn, Đống Đa - ĐT: 0966 694 802

- TP.Hồ Chí Minh: 454 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5 - ĐT: 0969 297 096

Tìm mua sản phẩm tại showroom chính hãng toàn quốc tại:

http://hkbike.com.vn/store.html

Liên hệ để trở thành đại lý phân phối HKbike: 094 66 9999 3 – 046 291 4840

HKbike (Theo Giadinhvietnam.com)