CÔNG NGHỆ » Đi gì

Xe Audi Q8 mới toanh sang trọng và thể thao, bạn còn chần chừ gì nữa?

Thứ sáu, 29/04/2022 16:52

Đầu tiên chúng ta hãy nhìn vào những đường nét mượt mà của nó. Về những đường nét mượt mà, thiết kế tổng thể của Audi Q8 rất độc đáo, toàn bộ phần đầu xe trông tinh tế, cụm đèn hai bên khá độc đáo, đèn pha full LED đen ma trận trông rất khỏe khoắn sau khi chiếu sáng.

Đánh giá từ vòng eo ở bên thân, chiếc xe mới áp dụng thiết kế hình bên, kéo dài hiệu ứng thị giác của chiếc xe ở một mức độ nhất định. Hình dạng vành xe độc lạ và hiệu ứng thị giác có thể chấp nhận được. Sự phát triển theo chiều ngang của thiết kế phần đuôi xe với hai đèn hậu LED dạng xuyên thấu cỡ lớn càng là điểm nhấn.

Về nội thất của xe, việc xây dựng chiếc xe này cũng rất tự nhiên. Vì vô lăng được bọc bằng chất liệu da nên nó thể hiện phong cách thể thao trong kết cấu và cảm ứng, và được trang bị lẫy chuyển số, rất thực dụng. Toàn bộ bảng điều khiển trung tâm được làm bằng nhựa, da và gỗ, chất liệu và tay nghề trông khá ưng ý. Màn hình lớn 10,1 inch thiết kế đơn giản nhưng có đầy đủ các chức năng. Hàng ghế trước cũng được trang bị kép hệ thống điều hòa tự động vùng nhiệt độ, có thể điều chỉnh tùy ý, không gian không gian thoải mái nhất. Ghế da mang đến cho hành khách sự hỗ trợ vừa phải và cảm giác mềm mại và thoải mái.

Audi Q8 có chiều dài 5006mm, chiều rộng thân xe là 1995mm và chiều dài cơ sở là 2998mm, khá khả quan, trong số các mẫu xe cùng cấp thì chiều dài cơ sở của Audi Q8 đứng thứ 10. Là một chiếc SUV, kích thước cơ thể không có nhiều lợi thế so với phân khúc của nó, và không gian nội thất chỗ ngồi về cơ bản là đủ, sau tất cả, nó bị giới hạn bởi chiều dài và hình dạng của thân xe. Cửa sổ trời của Audi Q855 TFSI quattro mang lại tầm nhìn lớn hơn, có thể tạo ra môi trường thị giác tốt hơn và độ nhạy tốt cho hành khách phía sau, đồng thời tăng khả năng hút sáng cho toàn bộ xe. Trong số các mẫu xe cùng mức giá, Audi Q8 đứng thứ 9 về thể tích cốp xe. Về cơ bản đủ chỗ để hành lý cho chuyến du lịch của gia đình. Nhưng không có thêm không gian lưu trữ ẩn.

Audi Q8 được trang bị sự kết hợp của động cơ 3.0 tăng áp (phun xăng trực tiếp) và số tự động (AT). Nó chắc chắn sẽ mang lại sự quyến rũ khó quên. Điểm số gia tốc 0 trăm đo được chính thức của Audi Q8 là 6.2S, xếp thứ 28 trong số các mẫu SUV trên 800.000.

Cấu hình an toàn chủ động / bị động của Audi Q8 rất đầy đủ, bao gồm sạc không dây cho điện thoại, nhắc nhở mệt mỏi, bảng đồng hồ LCD toàn phần, hỗ trợ đổ đèo, đèn LED chạy ban ngày, giám sát áp suất lốp, kiểm soát ổn định thân xe (ESP / DSC / VSC,...), kiểm soát lực kéo (ASR / TCS / TRC,...), túi khí rèm bên, hỗ trợ phanh (BA / EBA / BAS,...), sưởi vô lăng, giữ làn đường (LKAS), dừng khởi động động cơ, đỗ xe tự động, xuống dốc, đỗ xe tự động, radar đỗ xe phía trước, radar đỗ xe phía sau, phân bổ lực phanh (EBD / CBC,...), chống bó cứng phanh (ABS), màn hình HUD, giao diện ghế trẻ em và các cấu hình khác.

Trong số đó, bảng điều khiển màn hình LCD đầy đủ được cá nhân hóa, giàu thông tin, hiệu ứng sống động, hỗ trợ các chức năng tùy chỉnh, mạnh mẽ và linh hoạt, dễ dàng kết nối với mạng, thiết bị ngoại vi,... và có hiệu ứng hiển thị lớn hơn; kiểm soát lực kéo (ASR / TCS / TRC,...) để xe có thể đạt được lực kéo tốt nhất trong các điều kiện lái khác nhau; hỗ trợ phanh (BA / EBA / BAS,...) có thể đạt được hiệu quả phanh tốt nhất.

Lê Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới