CÔNG NGHỆ » Đi gì

Xe điện siêu đẹp sắp xuất hiện tại VN.

Thứ tư, 06/11/2013 14:34

X-Men sở hữu thiết kế siêu đẹp, đặc biệt và “sang chảnh”. Các nhà thiết kế đã khéo léo thổi vào sản phẩm một luồng hơi thở mới lạ. Những đường nét được thiết kế góc cạnh rất tỉ mỉ mang đến cảm giác mạnh mẽ, bùng nổ dành cho giới trẻ.

Xe điện X-Men có thiết kế mạnh mẽ, táo bạo sắp có mặt tại Việt Nam

Ngay từ cái tên X-Men, người ta có thể thấy được sự cá tính, khác biệt từ dòng xe này. Tuy nhiên, không chỉ đối với “Men”, ngay cả những bạn nữ có tính cách mạnh mẽ, yêu thích sự mới lạ, phá cách chắc chắn cũng sẽ ấn tượng với chiếc xe ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Đầu xe X-Men được trang bị một giáp chắn cực kì phong cách biến tấu từ chữ cái đầu của thương hiệu. Nối tiếp nguồn cảm hứng, yên xe được bố trí gọn gẽ và hợp lí trên khung sườn hình chữ X. Đây thực sự là một điểm cộng rất lớn về mặt thiết kế đồng bộ của xe. Không dừng lại ở đó, các chi tiết khác như khu vực để chân hay ốp trang trí chắn xích bánh sau mang lại cảm giác mãn nhãn cho người dùng đam mê cái đẹp, đam mê tốc độ.

Đầu xe có thiết kế lạ mắt biến tấu từ chữ X, đường nét góc cạnh theo các đường chéo đồng bộ với chữ “X” cá tính

Đuôi xe vuốt nhọn rất khỏe khoắn, mạnh mẽ và khác biệt

Từng chi tiết của xe được thiết kế rất tỉ mỉ, đồng bộ

iMove X-Men trang bị vành đúc chắc chắn, lốp không săm cao cấp, hầm hố theo xu thế hiện đại trên Thế giới

Phuộc giảm sóc thủy lực cao cấp

Hệ thống phanh đĩa/cơ trước và sau an toàn và đạt tính thẩm mỹ cao

Trao đổi với đại diện thương hiệu iMove - chị Lương Vũ Thiều Hoa cho biết “chúng tôi đưa một số ít mẫu X-men về Việt Nam, dù chưa được bày bán chính thức ở Việt Nam nhưng đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía các bạn trẻ.  Bên cạnh thiết kế đẹp mắt, chiếc xe còn được trang bị động cơ công nghệ cao tạo cảm giác vận hành mượt mà và lướt rất êm khi di chuyển. Chiếc xe được chế tạo cao cấp và tiêu thụ năng lượng thấp hơn gấp 20-30 lần so với xe ga chạy xăng. Thông tin chi tiết về chiếc xe này sẽ được công bố chính thức vào vài ngày tới”.

iMove được tiết lộ có nhiều màu sắc rất đẹp và độc đáo, được dự đoán sẽ tạo nên cơn sốt với dòng xe cá tính nổi bật của mình

Thông tin ban đầu về dòng xe X-Men của Hãng iMove chưa được tiết lộ nhiều. Dự kiến vào ngày 11/11, X-Men sẽ chính thức ra mắt tại showroom iMove, địa chỉ 132 Nguyễn Lương Bằng - Hà Nội với số lượng ban đầu khá ít, đồng thời cũng sẽ được công bố đầy đủ thông tin và có giá bán hấp dẫn.

24h.com.vn