CÔNG NGHỆ » Đi gì

Xe Mercedes cũ của Jungkook (BTS) được bán với giá cao nhất lịch sử của trang web đấu giá

Thứ tư, 14/12/2022 21:47

Một chiếc Mercedes-Benz từng thuộc về Jungkook nhóm BTS đã được bán đấu giá với mức giá khổng lồ hơn 1,2 tỷ won (gần 22 tỷ đồng).

Theo truyền thông đưa tin, phiên đấu giá trực tuyến chiếc xe Mercedes-Benz AMG G63 mà Jungkook (BTS) từng sở hữu chính thức kết thúc. Chiếc xe được bán với giá 1,2 tỷ won (gần 22 tỷ đồng) - gấp 8 lần mức giá khởi điểm mà trang Blacklot, đơn vị tổ chức đấu giá, đưa ra là 150 triệu won (hơn 2,7 tỷ đồng). Danh tính của người thắng thầu không được tiết lộ.

Xe Mercedes-Benz cũ của Jungkook (BTS) được bán với giá 1,2 tỷ won (gần 22 tỷ đồng) .

Được biết, người đấu giá thành công phải trả hơn 1,2 tỷ won, bao gồm tiền đấu giá 1,2 triệu won, phí mua 3,3% là hơn 39 triệu won và phí giao hàng 200.000 won. Tất cả các chi phí liên quan đến việc mua phương tiện, chẳng hạn như thuế mua/thuế đăng ký phương tiện và bảo hiểm, cũng sẽ do người đấu giá thành công chi trả. Nhìn chung, giá thầu cuối cùng 1,2 tỷ won này là mức cao nhất kể từ khi ra mắt Blacklot.

Chiếc xe được đấu giá này là chiếc Mercedes-Benz AMG G63 mà Jungkook đã mua dưới tên của mình vào tháng 9 năm 2019 và được biết, anh đã sở hữu nó hơn 2 năm trước khi chuyển nhượng cho một nhà sưu tập. Một chiếc xe mới của mẫu xe này thường có giá khoảng 230 triệu won.

Trước đó, vào ngày 9/11, trang Blacklot đăng tải thông tin đấu giá cho chiếc Mercedes-Benz AMG G63. Blacklot chú thích chiếc xe "từng được lái bởi nghệ sĩ nổi tiếng toàn cầu ngay sau khi ra mắt" nhưng không tiết lộ danh tính cụ thể.

Nhiều nguồn tin cho rằng, Jungkook chính là nhân vật nổi tiếng được Blacklot đề cập. Điều này khiến phiên đấu giá thu hút sự chú ý từ truyền thông và công chúng.

Ngày 21/11, phiên đấu giá phải tạm dừng đột ngột do có "số lượng lớn người trả giá không xác định từ nước ngoài". Khi ấy, mức giá cao nhất được đưa ra đã lên tới 420 triệu won (hơn 7,6 tỷ đồng).

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)