CÔNG NGHỆ » Đi gì

Xe MPV hạng sang Nissan Elgrand thêm hiện đại với đèn pha LED

Chủ nhật, 10/11/2013 19:19

Nissan Elgrand 2015 là mẫu xe MPV hạng sang đầu tiên tại thị trường Nhật Bản được cung cấp đèn pha dạng LED với công nghệ chiếu sáng chủ động thích ứng.

Tham gia triển lãm Tokyo 2013 diễn ra vào cuối tháng này, hãng Nissan sẽ chính thức giới thiệu phiên bản 2015 của mẫu xe MPV hạng sang Elgrand. Ở phiên bản mới, Nissan Elgrand được cải tiến đáng kể về mặt thiết kế, từ trong ra ngoài.

Đầu tiên là thiết kế ngoại thất của Nissan Elgrand 2015. Xe được bổ sung lưới tản nhiệt mới nổi bật và hiện đại hơn. Bên cạnh đó là cụm đèn pha và cản va trước khác biệt. Cảm giác sang trọng tỏa ra từ những chi tiết mạ crôm sáng bóng trên mũi xe của Nissan Elgrand 2015.

Ngoài ra, Nissan Elgrand 2015 còn được trang bị cụm đèn pha dạng LED với công nghệ chiếu sáng chủ động thích ứng. Nissan Elgrand 2015 là mẫu xe MPV hạng sang đầu tiên tại thị trường Nhật Bản được cung cấp trang thiết bị tương tự.

Đằng sau xe là cụm đèn hậu với chóa trong hơn. Bên dưới Nissan Elgrand 2015 xuất hiện cụm la-zăng tái thiết kế.

Bên trong Nissan Elgrand 2015 là không gian màu đen sang trọng với những chi tiết ốp gỗ và mạ crôm. Bộ ghế của Nissan Elgrand 2015 được bọc da và khâu hình viên kim cương.

Tạm thời, hãng Nissan vẫn giữ bí mật về hệ dẫn động của Elgrand 2015. Do đó, chưa biết Nissan Elgrand phiên bản mới có được thay đổi động cơ hay không.

Theo kế hoạch, Nissan Elgrand 2015 sẽ bắt đầu được bày bán trên thị trường Nhật Bản vào tháng 1 năm sau. Giá bán của xe dự kiến sẽ được công bố gần ngày tung ra thị trường.

Theo Tri Thức Trẻ
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới