CÔNG NGHỆ » Đi gì

Xe thật Honda UR-V mới lộ diện, mặt trước mới! Sẽ ra mắt năm 2023!

Thứ hai, 19/12/2022 16:36

Nhắc đến dòng xe SUV cỡ trung của Honda thì chắc chắn phải kể đến Honda UR-V, là mẫu xe chủ lực của Dongfeng Honda, đã có mặt trên thị trường hơn 2 năm nhưng doanh số không mấy khả quan.

Phục hồi đà suy giảm, đã đến lúc phải thay thế. Mới đây, trong báo cáo mới đã lộ diện xe thật Honda UR-V mới, dự kiến ​​sẽ chính thức ra mắt vào năm 2023. Hãy cùng tìm hiểu thêm nhé!

Đầu tiên nhìn vào ngoại hình, thiết kế tổng thể tinh tế hơn, mặt trước sử dụng lưới tản nhiệt miệng lớn, nội thất tràn ngập cấu trúc tổ ong và đã được sơn đen để trông thời trang và năng động hơn, xung quanh là viền Chrome màu bạc cắt tỉa. Đèn pha hai bên sắc cạnh nối liền với lưới trung tâm mang lại ấn tượng thị giác mạnh mẽ. Hầm xe phía dưới áp dụng thiết kế ba tầng, đèn sương mù tích hợp hai bên, thiết kế hình thang ở giữa, với một đường viền mạ crôm xuyên thấu, tinh tế hơn về mặt hình ảnh.

Bên thân áo, kiểu dáng slip-back phối cùng đường chiết eo sắc nét thể hiện sự đẳng cấp. Cùng với các bánh xe có hình dạng dày đặc, nó đầy tính thể thao. Các cửa sổ được trang trí bằng viền đen để tăng tính thời trang. Mặt dưới của cửa được làm lõm để tăng cảm giác mạnh mẽ. Về kích thước thân xe, chiều dài, chiều rộng và chiều cao của xe mới lần lượt là 4856/1942/1670mm, chiều dài cơ sở 2820mm.

Về phần đuôi xe, đèn hậu là kiểu thiết kế xuyên suốt đang được ưa chuộng hiện nay, đã được sơn đen lại với logo xe ở giữa rất dễ nhận biết. Khu vực biển số thiết kế lõm xuống, viền xung quanh đuôi xe được ốp tấm biển đen trông thể thao hơn. Về cách bố trí ống xả, bố trí ống xả song phương với hai cửa xả được áp dụng.

Về nội thất thì lần này không có tin tức gì nhưng về option thì có nhiều bộ phận để lựa chọn như ốp gương chiếu hậu ngoài, mâm xe, logo xe độc ​​quyền, v.v., đáp ứng các nhu cầu cá nhân khác nhau.

Về sức mạnh, chiếc xe mới được trang bị động cơ tăng áp 1.5T và động cơ tăng áp 2.0T, công suất cực đại lần lượt là 138kW và 192kW. Chúng ta phải đợi thông báo chính thức.

Về tổng thể, ngoại hình của xe mới tinh tế và thời trang hơn, đồng thời sức mạnh cũng được cải thiện đôi chút, phù hợp hơn với gu thẩm mỹ của giới trẻ hiện nay, sức mạnh của sản phẩm vẫn tốt. Nếu giá phù hợp, tin sẽ rất cạnh tranh giữa các xe cùng phân khúc. Các bạn nghĩ gì về chiếc xe này?

Lê Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới