CÔNG NGHỆ » Sản phẩm hot

1001 kiểu tra tấn Galaxy S5

Thứ ba, 15/04/2014 12:49

Smartphone cao cấp Galaxy S5 sẽ ra sao khi bị thả xuống bể bơi, cho vào trong máy giặt, bị chèn qua bởi bánh xe hơi hoặc “tra tấn” bằng dao và búa?

Thử thách Galaxy S5 dưới bể bơi và trong máy giặt

Galaxy S5 đạt chuẩn IP67 nên có khả năng chống bụi và chống các tia nước áp lực thấp. Samsung tuyên bố người dùng có thể nhấn chìm điện thoại dưới nước ở độ sâu 1m trong vòng 30 phút. Người ta quyết định thả Galaxy S5 xuống một chiếc hồ bơi trong vòng 60 phút. Lưu ý là nước trong hồ bơi liên tục bị khuấy động. Kết quả là màn hình điện thoại vẫn sáng, và máy vẫn hoạt động bình thường.

Chưa thỏa mãn với kết quả này, ông  Keaton Keller, tiếp tục cho Galaxy S5 vào máy giặt trong chu kỳ giặt kéo dài 60 phút cùng với một chiếc quần Jean. Sau màn thử thách này, Galaxy S5 vẫn hoạt động tốt.

Thả rơi Galaxy S5

Hiếm ai dùng điện thoại di động mà chưa từng làm rơi máy. Người ta so sánh khả năng chống chịu các cú rơi của Galaxy S5 so với Galaxy S4. Hai chiếc smartphone bị thả rơi ở nhiều độ cao và góc độ khác nhau. Sau đó, Galaxy S5 còn bị chèn qua bởi bánh xe Audi SUV. Kết quả, phần kính bên ngoài camera của Galaxy S5 bị vỡ và máy phải chịu vài vết nứt ở các cạnh.

“Tra tấn” Galaxy S5 bằng dao, búa và chìa khóa

Thông thường, không mấy khi Galaxy S5 bị để cùng một chỗ với dao và búa, chiếc điện thoại này rất dễ bị cho vào trong túi hoặc ví cùng những chiếc chìa khóa.

Trong khi dao và chìa khóa hầu như không gây hại gì cho Galaxy S5, đặc biệt là màn hình của máy. Galaxy S5 cũng vẫn hoạt động được sau vài cú đập nhẹ bằng búa. Tuy nhiên, những cú đập mạnh hơn, đặc biệt những cú đập bằng đầu nhọn của búa, đã khiến Galaxy S5 phải hoàn toàn đầu hàng. Máy không còn hoạt động và màn hình bị nứt vỡ.

Theo ictnews.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới