CÔNG NGHỆ » Sản phẩm hot

4 triệu đồng vẫn mua được Smartphone cao cấp

Thứ tư, 19/03/2014 16:41

Khi mà vật giá leo thang, mọi vật dụng đều có chiều hướng leo thang về giá thì ở thị trường Mobile, mọi thứ gần như đi theo chiều ngược lại.

“Còn nhớ khoảng năm 2005, khi chiếc Nokia 8250 với màn hình trắng đen ra mắt, tôi liền chạy (phải dùng từ chạy) ra cửa hàng mua ngay, lúc đó tôi nhớ không nhầm thì giá bán của nó vào khoảng 4 triệu đồng, mà giá trị số tiền 4 triệu khi ấy lớn lắm, cũng có khi là lớn gấp 3-4 lần bây giờ chứ chẳng ít, vậy là tôi đã có một chiếc điện thoại di động, chỉ cần nghe gọi được, nhắn tin được và chơi games rắn ăn mồi là tôi cảm thấy rất hạnh phúc, vậy mà bây giờ, cũng với số tiền 4 triệu đồng, chỉ bằng ½ tháng lương là tôi đã có thể mua được một chiếc Smartphone Skyphone Like” đây là những chia sẽ rất chân tình của một khách hàng mà nhân viên Skyphone đã chia sẽ với chúng tôi.

Thật vậy, khi mà mức lương trung bình của những lao động tại các thành phố lớn như Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh cũng đạt mức trên 6 triệu đồng, thì việc bỏ ra số tiền 4 triệu đồng để mua một chiếc Smartphone đa tính năng để thỏa mãn đam mê và nhu cầu thì cũng không phải quá đắn đo.

Chiếc Smartphone Skyphone Like là một trong những chiếc điện thoại hiếm hoi tại thị trường Việt Nam cho đến thời điểm hiện tại được trang bị cấu hình chip lõi tứ 1,3Ghz, ram 2GB, chip đồ họa Mali-400MP 500Mhz, màn hình HD 5inch, camera 13 chấm, thiết kế thân máy siêu mỏng 6.9mm… và rất nhiều tính năng ngoài cả sự mong đợi ở giá bán chỉ 4 triệu đồng. Hãng cũng áp dụng chế độ bảo hành lên đến 15 tháng cho sản phẩm này, đây sẽ là một tin vui không hề nhỏ cho người dùng trong thời điểm này.

Xem thêm thông số kĩ thuật của máy và hệ thống bán hàng của hãng Skyphone tại đây!

Skyphone.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới