CÔNG NGHỆ » Sản phẩm hot

5 mẫu điện thoại chính hãng giá tốt cho ngày 8/3

Thứ bảy, 08/03/2014 19:01

Đây phần lớn đều là những mẫu smartphone vừa giảm giá mạnh với thiết kế ấn tượng, màn hình lớn, phù hợp cho nhu cầu sử dụng của các chị em phụ nữ.

1. Xperia Z Ultra (13 triệu đồng)

Vừa giảm giá thêm 1 triệu đồng, giá bán của Xperia Z Ultra hiện đã ở mức rất tốt (13 triệu đồng). Z Ultra được khá nhiều chị em phụ nữ, những người là doanh nhân hoặc nhân viên văn phòng lựa chọn. Có lẽ thiết kế siêu mỏng (6,5 mm), vuông khối đầy cá tính của Z Ultra chính là điểm nhấn của sản phẩm này. Với người dùng nữ, thiết kế màn hình lớn của Z Ultra không phải là điểm quá bất lợi (thường để sản phẩm trong túi xách).

2. Samsung Galaxy S4 (12 triệu đồng)

So với thời điểm mới ra mắt năm ngoái, Galaxy S4 đã giảm khoảng 4 triệu đồng. Đây là thời điểm thích hợp để chị em sắm cho mình một chiếc smartphone thời trang như S4. Máy có thiết kế mỏng, các cạnh bo tròn điệu đà, hợp với gu thẩm mĩ của khá nhiều người dùng nữ.

3. Lenovo K900 (7,5 triệu đồng)

Được xem là đối thủ trực tiếp của Galaxy S4 nhưng hiện tại mẫu điện thoại cao cấp của Lenovo đã giảm giá xuống chỉ còn 7,5 triệu đồng cho bản 32 GB. Model này là một trong những sản phẩm cao cấp hiếm hoi dùng chip Intel. Về thiết kế, K900 toát lên một nét độc đáo riêng, khác hẳn với phần lớn các mẫu điện thoại Android hiện nay. Ngay cả giao diện của máy cũng được tùy biến nhiều, mang lại những trải nghiệm mới lạ.

4. Nokia Lumia 625 (5 triệu đồng)

Nếu không thích một sản phẩm màn hình quá lớn, Lumia 625 chính là ưu tiên số một cho chị em nhờ mức giá rất hấp dẫn (5 triệu đồng). Máy có thiết kế đẹp, giao diện Live Tile trực quan. Hệ thống ứng dụng dành cho Windows Phone hiện đã khá hoàn thiện. Lumia 625 chỉ có một điểm trừ đó là camera chất lượng không cao.

5. HTC Windows Phone 8X (4,45 triệu đồng)

Từ một model cao cấp có giá trên 10 triệu, 8X bỗng đột ngột giảm giá xuống còn hơn 4 triệu đồng. Với cấu hình hiện tại (chip lõi kép, camera 8 megapixel, màn hình 4,3 inch HD), có thể xem 8X là model tầm trung có giá bán hấp dẫn nhất trên thị trường hiện nay. Tất nhiên, thiết kế của HTC 8X cũng rất ưa nhìn.

Theo Zing.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới