CÔNG NGHỆ » Sản phẩm hot

5 siêu xe nổi tiếng trong các bộ phim

Thứ năm, 12/06/2014 10:42

Bên cạnh dàn diễn viên đẹp lung linh, kịch bản hay…, những chiếc xe được sử dụng trong phim cũng là một yếu tố quan trọng góp phần làm nên thành công của phim, nhất là những phim hành động.Và cũng nhờ vậy, những chiếc xe này cũng trở nên nổi tiếng.

Và dưới đây là 5 mẫu xe nổi tiếng nhất trong phim mà đặc biệt được người xem yêu thích:

1. BatMobile – Phim Batman

Chắc hẳn không ai yêu thích series phim Batman mà không ấn tượng với những chiếc BatMobile hầm hố và vô cùng mạnh mẽ. Xe trở thành biểu tượng của sự nhanh nhạy, bền bỉ và luôn là một ngôi sao thực thụ trong phim. Những chiếc Batmobile thường được thiết kế dựa trên những chiếc xe thể thao mạnh mẽ nhất.

Đến nay, Batman đã có được cả một bộ sưu tập xe Batmobile không chỉ trong phim điện ảnh mà còn cả trong phim truyền hình từ năm 1966.

2. Ford Mustang 1967 – Phim Fast and Furious (2006)

Đúng như tên gọi, phim Fast and Furious luôn mang đến cho người xem những màn rượt đuổi tốc độ đầy ấn tượng. Những chiếc xe được dùng trong phim thường là xe cổ được tân trang lại đặc biệt dùng riêng chop him.

Chiếc Ford Mustang 1967 được xem là biểu tượng cơ bắp và là niềm tự hào của ngành sản xuất ô tô Mỹ. Dùng trong Fast and Furious, Ford Mustang 1967 một lần nữa mang đến cho người xem trải nghiệm về sức mạnh vượt trội của chiếc siêu xe một thời nổi danh.

3. Acura NSX Concept – Phim Avenger (2012)

Tốc độ, lịch lãm và công nghệ hiện đại bậc nhất là những gì người xem có thể thấy được từ chiếc Acura NSX dành riêng cho bom tấn Avenger trong năm 2012.

Siêu xe này có giá 9 triệu đô và được hãng Acura sản xuất chỉ dùng cho mục đích củng cố thêm mối quan hệ giữa hãng với những bộ phim hành động khác như Iron Man 2, Captain America và Thor.

4. Aston Martin DB5 – Phim Điệp Viên 007

Những chiếc siêu xe là một phần không thể thiếu trong series phim Điệp viên 007. Những siêu xe là yếu tố quan trọng giúp chàng điệp viên James Bond và những phi vụ của mình thêm hấp dẫn và ly kì.

Aston Martin DB5 là mẫu xe được sử dụng nhiều nhất trong series phim này, xe xuất hiện 4 lần trong phim từ năm 1964 đến 1994. Với công suất 325 mã lực và những trang bị như một cỗ xe chiến đấu, DB5 giúp James Bond thoát khỏi những kẻ đeo bám một cách ngoạn mục.

5. Harley Davidson Chopper – Phim Ghost Rider (2007)

Một mẫu xe Harley Davidson Chopper 

Chiếc xe này được xếp vào top những chiếc mô tô ngầu nhất trên màn ảnh. Tạo hình chiếc xe ma quỷ này được thiết kế theo phong cách của dòng xe Chopper rất được ưa chuộng tại Mỹ.

Phong cách ấn tượng, sự mạnh mẽ cộng thêm yếu tố kinh dị, hình ảnh ngọn lửa bốc ra từ thân xe đã để lại ấn tượng khó quên cho người xem.

Một thế giới