CÔNG NGHỆ » Sản phẩm hot

Bất ngờ lộ iPhone 6 màn hình 4,7-inch và 5,5-inch

Thứ ba, 03/06/2014 08:52

Tại sự kiện WWDC thường niên của Apple diễn ra vào đêm qua (2/6) tại San Francisco (Mỹ), nhà sản xuất “ruột” của Apple - Foxconn đã bất ngờ tiết lộ iPhone 6 kích cỡ 4,7-inch và 5,5-inch.

WWDC là sự kiện thường niên được Apple tổ chức dành cho các nhà phát triển và các đối tác của họ để giới thiệu các nền tảng hệ điều hành dành cho các thiết bị mang thương hiệu Apple. Đây cũng được coi là bệ phóng cho các siêu phẩm phần cứng của Apple sẽ ra mắt trong thời gian tới. Tại sự kiện đêm qua, Apple đã giới thiệu iOS 8 không có thay đổi về mặt giao diện nhưng cải tiến đáng kể về tính năng khi bổ sung widget, tự động hóa màn hình Home, Touch ID, khả năng kết nối với hệ điều hành Mac OS và nền tảng nhà thông minh HomeKit…

Tuy nhiên, tại đây Apple vẫn chưa tiết lộ bất cứ thông tin gì về các thiết bị phần cứng và điều nhiều người hâm mộ mong ngóng nhất là về iPhone thế hệ mới.  Trước đây giới thạo tin từng đồn thổi, iPhone 6 sẽ sở hữu màn hình 4,7-inch nhưng đó vẫn chỉ là tin đồn. Tuy nhiên, trong khi nhiều người vẫn đang tự hỏi liệu Apple có thay đổi kiểu dáng của điện thoại này thì nhà sản xuất “ruột” của Apple - Foxconn đã bước lên và làm đổ bể kế hoạch của Apple.  Hôm qua (2/6), Foxconn đã phát hành một thông cáo báo chí cho biết, họ đang sản xuất model iPhone cỡ 4,7-inch và 5,5-inch cho dòng sản phẩm của Apple năm 2014. Họ bắt đầu xuất xưởng iPhone cỡ 4,7-inch (có lẽ là iPhone 6) vào tháng 7, trong khi iPhone 5,5-inch sẽ bắt đầu vào sản xuất đại trà trong tháng 8. Foxconn cũng tuyên bố họ sẽ đảm nhiệm sản xuất 70% trong tổng số iPhone 4,7-inch bán ra trong năm 2015.

Theo Vnmedia.vn