CÔNG NGHỆ » Sản phẩm hot

BMW 428i xDrive GranCoupe xuất hiện trên phố

Thứ ba, 15/04/2014 14:13

Dù chưa chính thức ra mắt, BMW 428i xDrive GranCoupe vừa bị bắt gặp xuất hiện tại một bãi đỗ xe ở Mỹ. Rất có thể mẫu xe này sẽ được trình làng tại triển lãm New York Motorshow 2014 sắp diễn ra.

Hiện tại, BMW đang bán ra thị trường dòng xe 4-Series với hai phiên bản Coupe và Convertible, trong đó mẫu Coupe đã có mặt tại Việt Nam và phiên bản mui trần cũng đang chuẩn bị ra mắt. Trên thế giới sắp tới sẽ có mặt thêm phiên bản GranCoupe 4 cửa với hệ dẫn động 4 bánh xDrive.

Chiếc xe trong ảnh gần như phô bày hết mọi đường cong của mình, chỉ che đi logo và các kí hiệu trên xe, nhưng không khó để nhận ra kiểu dáng rất đặc trưng của dòng xe BMW. Phần đầu xe tương tự 4-Series Coupe trong khi đó thân xe có vẻ dài hơn, mui xe kéo dài tới gần trọn phần đuôi. Có vẻ như đây là bản Sport Line nên mâm xe được trang bị loại thể thao 18 inch đặc trưng từng có mặt trên 3-Series và 4 Series

Đây là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những khách hàng ưa thích dòng xe thể thao nhưng cũng cần sự tiện dụng với 4 cánh cửa. Cỏ vẻ như sự rộng rãi của không gian bên trong không khác biệt nhiều với 3-Series.

Một thế giới
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới