CÔNG NGHỆ » Sản phẩm hot

Chevrolet Captiva 2014 trình làng tại Thái Lan

Chủ nhật, 30/03/2014 12:09

Mẫu Chevrolet Captiva 2014 vừa trình làng tại triển lãm Bangkok Motorshow 2014 tiếp tục lại là phiên bản cải tiến và không có thay đổi nào mang tính đột phá. Xe chỉ được bổ sung thêm vài tiện nghi vốn phải có trước đó.

Trình làng tại Bangkok Motorshow, Chevrolet Captiva 2014 được cải tiến chút đỉnh ở ngoại hình với thiết kế cản trước và sau thể thao hơn. Toàn bộ thân xe được sơn cùng một màu chứ không còn các chi tiết nhựa đen như trước. Cách phối màu tạo cảm giác sang trọng hơn nhưng lại mất đi nét cứng cáp thể thao. Xe sử dụng mâm hợp kim 19” năm cánh ấn tượng.

Bên trong, xe dường như không có thay đổi gì mới so với phiên bản cải tiến được trình làng tại Việt Nam vào cuối năm ngoái. Nổi bật là hệ thống chìa khóa thông minh, mở cửa không cần chìa nhưng muốn khởi động máy phải xoay núm được thiết kế sẵn trong xe. Một số tính năng tiện nghi khác như điều hòa tự động 2 vùng độc lập, ghế lái điều khiển điện 8 hướng, cửa sổ trời, hệ thống đèn pha tự động, cảm biến gạt mưa, hệ thống đèn nội thất chiếu sáng các hàng ghế và bệ cửa…

Bên cạnh đó, khả năng vận hành của xe được hỗ trợ rất nhiều nhờ các trang bị khác vốn được coi là xa xỉ trước đây như hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống ổn định thân xe điện tử ESP, hệ thống kiểm soát lực kéo (TCS), hệ thống phân bổ lực phanh điện tử EBD, hỗ trợ xuống dốc HDC…

Động cơ vẫn là loại Ecotec 2.4L cho công suất cực đại 168 mã lực tại 5.800 v/p và momen xoắn tối đa 229 Nm tại 4.600 v/p. Ngoài ra tại thị trường Thái Lan còn có thêm phiên bản động cơ dầu 2.0L có công suất 163 mã lực tại 3.800 v/p và 360 Nm momen xoắn tối đa.

Tại Việt Nam, Chevrolet Captiva với những cải tiến như trên được bán với giá từ 929 triệu đồng.

Một thế giới
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới