CÔNG NGHỆ » Sản phẩm hot

Cho thuê xe Thanh Xuân

Thứ ba, 19/11/2019 14:34

Với việc cung cấp những dòng xe mới cao cấp ra thị trường thuê xe hạng sang, công ty Thanh Xuân cho thuê tất cả các loại xe.

Đáp ứng mọi nhu cầu về dịch vụ cung cấp dòng xe sang cho khách hàng như: 1. Porsche Panamera4s giá 70 Triệu /tháng 2. Mercedes giá 30 triệu/ 1tháng. 3. Và các dòng xe khác... Khách hàng có thể dùng cho việc trang trí xe hoa cưới theo phong cách cưới đẳng cấp xa xỉ và sang trọng. Bạn có thể thuê cho người thân, bạn bè thuận tiện trong việc di chuyển đi các tỉnh xa hoặc khu vực TP. Hồ Chí Minh. Với việc cung cấp cho thuê xe sang, dòng xe Porsche và Mescedes khách hàng có thể thoải mái lựa chọn cho mình những dịch vụ hoàn hảo và đẳng cấp nhất trong việc di chuyển hoặc công tác.

Cho thuê xe dòng xe sang Thanh Xuân là đơn vị dịch vụ của doanh nhân, diễn viên Xuân Nguyễn. Cô là một doanh nhân năng động, uy tín và thành đạt tại Thái Lan. Nhằm cung cấp những tiệc ích và dịch vụ tối ưu cho khách hàng, người đẹp Xuân Nguyễn chia sẻ, sẻ dành giá ưu đãi và tốt nhất cho người thân, bạn bè.

Địa chỉ liên hệ: 208 Nguyễn Hữu Cảnh Vinhhomes Central Park, Phường 22, Bình Thạnh ,TP.Hồ Chí Minh.

Hotline: 0909518015 (Gặp Ms Xuân) Email: thanhxuanids@gmail.com

HX (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới