CÔNG NGHỆ » Sản phẩm hot

Chuẩn bị chào đón Windows 10 Mobile vào mùa thu này

Thứ sáu, 19/06/2015 11:16

Thị trường di động đang ngày càng “nóng” hơn trước thông tin phiên bản Windows 10 Mobile sẽ ra mắt vào tháng 9 tới.

Microsoft đang tích cực nâng cấp phiên bản Windows cho cả ứng dụng máy tính lẫn di động. Được biết, Windows 10 dành cho máy tính sẽ ra mắt vào ngày 29 tháng 7 tới, song bản Windows 10 Mobile dành cho các thiết bị di động sẽ được phát hành một thời gian sau đó.

Windows 10 Mobile tiếp tục đánh dấu thành tựu chinh phục công nghệ đỉnh cao của Microsoft

Nguồn gốc của thông tin trên xuất phát từ việc trang Web chuyên về công nghệ Neowin đăng tải một ảnh chụp màn hình thông báo lịch phát hành của Windows 10 Mobile được chia sẻ bởi một phát ngôn viên của hãng Microsoft.

Nguồn tin trên cũng cho biết thêm, cả hai phiên bản Windows 10 Mobile tiêu chuẩn lẫn bản dành cho khách hàng doanh nghiệp (Enterprise) của ứng dụng mới này đều “sẽ được cấp sẵn mã hàng hóa lưu kho (SKU) vào cuối quý tiếp theo (tức khoảng cuối tháng 9)”.

Lịch trình phát hành Windows 10 Mobile cho thấy phiên bản này sẽ ra mắt kể từ cuối tháng 9/2015 trở đi

Được biết, Windows 10 Mobile hiện vẫn đang ở dạng trải nghiệm trước, được Microsoft nâng cấp theo lộ trình sản xuất và phát hành của hãng này.

Có nhiều ý kiến cho rằng, Windows 10 Mobile sẽ đến tay người dùng muộn hơn sau mùa thu này. Bởi lịch trình mà trang Neowin cung cấp được dành cho nhà sản xuất thiết bị gốc (OEM) và đối tác, đó là chưa kể thời gian cập nhật còn phụ thuộc vào việc người dùng đang sinh sống ở quốc gia nào, sử dụng nhà mạng gì.

Hẳn đây sẽ là một tin không mấy vui đối với các tín đồ của Windows Mobile.

Hoàng Vũ (Theo Giadinhvietnam.com)