CÔNG NGHỆ » Sản phẩm hot

Chức năng “tủ lạnh” trong xe Hyundai Grand i10

Thứ sáu, 04/04/2014 15:38

Ở mẫu Hyundai Grand i10 1.2 AT mới đang bán tại Việt Nam có một chức năng ít người biết đến là hộc làm lạnh ở ngăn chứa đồ bên phụ. Vậy hộc làm lạnh này có tác dụng như thế nào?

Hyundai Grand i10 1.2 AT vừa ra mắt tại Việt Nam thu hút nhiều sự quan tâm của khách hàng, nhờ thiết kế mới hoàn toàn đi cùng nhiều tính năng tiện nghi như nút bấm khởi động kèm chìa khoá thông minh, gương gập điện… đặc biệt là chỗ để đồ bên ghế phụ có chức năng làm lạnh.

Khi để chai nước suối vào hộc chứa đồ, hệ thống máy lạnh sẽ có một đường dẫn trực tiếp thổi hơi lạnh vào trong khu vực này, giúp cho nước ống được làm mát, do đó nó không có khả năng làm lạnh như tủ lạnh mà chỉ làm mát với nhiệt độ lạnh vừa phải. Khi người dùng không thích có thể bịt lỗ dẫn hơi lạnh như trong hình.

Người dùng có thể đóng lỗ dẫn hơi lạnh trong hộc chứa đồ nếu không có nhu cầu

Lưu ý là chỉ có phiên bản 1.2 AT mới có tính năng này, còn các phiên bản Grand i10 1.0 AT và MT chỉ là hộc chứa đồ thông thường. Ngoài ra bản 1.2 còn hơn một số chi tiết như ghế ngồi bọc da, đầu đọc có CD còn 1.0 chỉ có USB/AUX/Radio. Do vậy khách hàng nên cân nhắc khi lựa chọn giữa hai phiên bản 1.2 AT và 1.0 AT.Dẫu cho không có chức năng làm lạnh như tủ lạnh nhưng tiện nghi này trên xe Hyundai i10 cũng được đánh giá cao vì tiện lợi nhất là khi đi đường xa và trong những ngày hè nắng nóng, khi người lái muốn chứa nước uống.

Một thế giới